Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tọa độ mát lành tại TP.HCM cho người trẻ thích thong thả

Trong những ngày chuyển mùa, người trẻ TP.HCM có thêm địa điểm mới để thưởng thức gelato cao cấp: Kiosk mới khai trương tại 17 Bà Huyện Thanh Quan, quận 3 của Naked Flavors.

Naked Flavors anh 1

Mở cửa từ 14h đến 22h mỗi ngày, kiosk mới của Naked Flavors nhanh chóng trở thành trạm dừng chân yêu thích của người trẻ TP.HCM với thiết kế không gian mở, nhỏ gọn nhưng thoáng đãng. Nằm tại vị trí đắc địa trên trục đường chính của trung tâm thành phố, cách công viên Tao Đàn chỉ vài bước chân, nơi đây trở thành một điểm hẹn hò được người trẻ truyền tai nhau tìm đến trong những ngày này.

Nhờ kết cấu mềm mịn, hoàn toàn không có đá dăm, những viên gelato cao cấp của Naked Flavors ngay lập tức chinh phục những thực khách khó tính nhất với 23 vị ngon đa dạng, từ hương vị nguyên bản của các loại trái cây tự nhiên bản địa, chín đúng mùa như dâu tây, bơ, sầu riêng, xoài cát… đến các hương vị biến tấu sáng tạo, như kết hợp cà phê với dừa, rum và nho, dừa và lá dứa, dâu tây và muối ớt…

Naked Flavors anh 2

Kiosk mới của Naked Flavors nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ tại TP.HCM.

Khi được hỏi về món “best seller”, bạn Minh Phúc (nhân viên cửa hàng) giới thiệu: “Vị kem yêu thích sẽ tùy thuộc vào từng thời điểm, từng nhóm khách hàng và tình hình thời tiết của ngày. Những hôm trời nắng to, các bạn trẻ thường ưu tiên gọi các loại kem có vị chua để giải nhiệt như chanh tươi, chanh dây, dâu tây… Ngược lại, các vị mạnh, nồng nàn như matcha, cà phê, sầu riêng, khoai môn… thường cháy hàng trong những ngày mát trời”.

Naked Flavors anh 3

Gelato của Naked Flavors chinh phục khách hàng với 23 vị ngon đa dạng cùng chất kem sánh mịn.

Đặc biệt, do gelato được phục vụ ở độ lạnh vừa phải và có đặc tính tan chậm hơn trong nhiệt độ thường, các bạn trẻ có thể gác lại sự vội vã thường nhật để thong thả thưởng thức từng viên gelato đang tan chậm trong miệng. Đó cũng là lý do Naked Flavors còn được nhắc đến với biệt danh: Kem thong thả.

Theo đó, thực khách có thể tùy hứng lựa chọn ngồi lại, vừa thưởng thức gelato vừa tận hưởng khí trời và thong thả hàn huyên tâm sự với bạn bè. Có người thích ghé ngang, chọn hương vị gelato yêu thích và mang đi, thưởng thức gelato trong lúc thong thả rảo bước dạo phố Sài thành.

Naked Flavors anh 4

Đến Naked Flavors, khách hàng có thể thong thả thưởng thức những ly gelato mát lành.

“Vừa tiện đường, vừa ngon lành, quầy kem của Naked Flavors có khi là nơi trú mưa, có khi là trạm tiếp sức, có khi là trạm cuối để tôi tự thưởng bản thân sau khi hoàn thành chỉ tiêu đốt calo sau những cuốc xe đạp quanh khu trung tâm thành phố”, Hồng Quan chia sẻ về trải nghiệm thú vị cùng Naked Flavors.

Naked Flavors không chỉ thu hút giới trẻ mà còn chinh phục những bà mẹ trẻ, đặc biệt chú trọng về dinh dưỡng và chỉ ưu tiên những lựa chọn lành mạnh, tốt cho sức khỏe của cả gia đình. Chị Thảo Trương hào hứng: "Hiếm có món nào mà cả mẹ lẫn bé đều say mê và yên tâm thưởng thức như gelato Naked Flavors. Giai đoạn 4-6 tuổi là thời kỳ vàng để phát triển trí tuệ và định hình tính cách của bé, nên dù bận rộn đến đâu, mình vẫn luôn dành thời gian để cả gia đình cùng thong thả bên nhau như thế này".

Naked Flavors anh 5

Gelato Naked Flavors cũng được các phụ huynh tin tưởng cho con trẻ thưởng thức.

"Thưởng thức gelato giống như cách ta đang sống, phải thong thả cảm nhận mới có thể thưởng thức trọn vẹn những điều tốt đẹp hiện hữu. Ban đầu đến với gelato Naked Flavors vì vị ngon, mà cuối cùng lại học được cách để trở nên tinh tế hơn, thong thả trải nghiệm và cảm nhận trọn vẹn những điều giản đơn nhưng quý giá", bạn Diễm Quỳnh, khách quen của Naked Flavors, bày tỏ.

Đại diện Naked Flavors, nhà sáng lập Lý Huy Sáng chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu những vị ngon nguyên bản qua những mẻ kem gelato tốt nhất mà chúng tôi đã dày công nghiên cứu và thực hiện. Rất hân hạnh khi được đồng hành và có mặt trong những khoảnh khắc thong thả quý giá của các thực khách. Trong thời gian tới, Naked Flavors sẽ tiếp tục mở thêm nhiều kiosk tại các địa điểm khác trong thành phố nhằm mang đến trải nghiệm gelato thong thả cho nhiều người hơn nữa”.

Nhân dịp khai trương, Naked Flavors cũng đang triển khai các chương trình khuyến mại đặc biệt qua kênh đặt hàng online của thương hiệu (Facebook fanpage, Instagram, website, GrabFood, ShopeeFood...), giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và thưởng thức gelato mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải e ngại những cơn mưa chiều bất chợt trong mùa này.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm