Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc khởi động mùa du lịch Sầm Sơn 2022

Tối 23/4, hàng nghìn người dân và du khách tại thành phố biển Sầm Sơn đã tham gia bữa tiệc âm thanh và ánh sáng trong buổi khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022.

Sun Group anh 1

Chương trình bắt đầu vào 20h, nhưng từ 18h, người dân và du khách đã kéo về Quảng trường biển Sầm Sơn - “điểm hẹn của các đại sự kiện” do tập đoàn Sun Group kiến tạo ngay bên bờ biển. Đây là quảng trường biển quy mô bậc nhất khu vực, cùng đại lộ Sun Grand Boulevard đang thành hình tạo nên một biểu tượng du lịch mới của Sầm Sơn.

Video - Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc khởi động mùa du lịch Sầm Sơn 2022 Tối 23/4, hàng nghìn người dân và du khách tại thành phố biển Sầm Sơn đã tham gia bữa tiệc âm thanh và ánh sáng trong buổi khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022.
Sun Group anh 2

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 mở màn cho chuỗi sự kiện văn hóa, lễ hội, giải trí quy mô dịp hè với sự đồng hành của tập đoàn Sun Group. Chuỗi sự kiện gồm: Lễ hội carnival đường phố, diễu hành môtô phân khối lớn, lễ hội thả diều, các chương trình nghệ thuật thứ 7 hàng tuần - SunFest Thanh Hóa kéo dài trong 4 tháng, cùng nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn. Hòa trong chiến dịch “Hương sắc bốn mùa” của du lịch Thanh Hóa năm nay và sự chung tay của Sun Group, mùa hè năm nay hứa hẹn sôi động, mang đến nhiều bất ngờ cho người dân và du khách khi tới Sầm Sơn.

Sun Group anh 3

Lễ khai mạc năm nay với chủ đề “Sầm Sơn bay cao vươn xa” khiến người xem mãn nhãn nhờ sự kết hợp của màn LED lớn và hình ảnh trống đồng Đông Sơn - đỉnh cao nghệ thuật đúc đồng xứ Thanh, tạo nên hiệu ứng ấn tượng về thị giác và cảm xúc. Sân khấu và chương trình năm nay là phiên bản đặc biệt, được thiết kế và dàn dựng công phu bởi các tên tuổi hàng đầu Việt Nam như “phù thủy sân khấu” Phạm Hoàng Nam, nhà sản xuất Vũ Anh Tuấn, giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Sự kiện đánh dấu kỷ niệm 5 năm thành lập thành phố biển Sầm Sơn và 115 năm du lịch Sầm Sơn.

Sun Group anh 10

Du lịch Sầm Sơn hiện đại không chỉ là điểm đến một mùa, đơn sắc, mà đã trở thành điểm đến 4 mùa, phồn hoa và thịnh vượng với các công trình cấp quốc tế đang dần thành hình, là điểm sáng mới của du lịch khu vực với các sản phẩm chất lượng, quy mô đã và đang được các nhà đầu tư lớn đồng hành phát triển.

Sun Group anh 11

Hình ảnh những đợt sóng khơi xa hòa trong tiếng hát đầy nội lực và chan chứa tình cảm của một người con xứ Thanh - ca sĩ Trọng Tấn, đã khiến nhiều du khách xúc động. Chị Thu Nga (Hà Nội) chia sẻ: “Gắn bó với du lịch Sầm Sơn từ những năm tháng tuổi thơ, tôi bất ngờ khi được xem một chương trình hoành tráng thế này ngay bên bãi biển Sầm Sơn, và ngỡ ngàng trước Sầm Sơn của ngày hôm nay: Hiện đại, quy mô, đẳng cấp. Sầm Sơn sẽ phát triển bứt phá như Phú Quốc hay Quảng Ninh, sớm trở thành điểm hẹn du lịch tầm cỡ quốc tế”.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm