Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toàn Shinoda công khai tình yêu với 8X gợi tình gợi đòn?

Mới đây, trên vlog 16 mang tên “Tình phí”, Toàn Shinoda có đề cập đến việc "gái ham tài, trai ham sắc". Anh cũng không quên nhắc đến bản thân mình qua câu hỏi: "Thế sao không có điều kiện mà cái An lại đi thích mình nhỉ?"

Toàn Shinoda vừa tung ra vlog “Tình phí” để nói về vấn đề liên quan đến tiền bạc giữa người con gái và phái mạnh khi yêu nhau.

Không chỉ nới đến những cặp đôi, Toàn Shinoda còn chia sẻ vấn đề vật chất trong mối quan hệ của hot girl và đại gia. Anh nói: “Sẽ rất là vô lý khi nhiều người chê bai hot girl, diễn viên, người mẫu khi họ cặp với đại gia. Vì đơn giản đối với chúng ta họ có thể được bao nhiều".

Ngoài ra, Toàn Shinoda cũng cho rằng: “Con trai không xấu hổ khi thích con gái xinh, thậm chí là giàu. Thế nên, vì sao các chị em lại cảm thấy xấu hổ khi nhận mình thích những anh có điều kiện?".

Hình ảnh Toàn trong vlog.

Chú ý hơn cả trong vlog là khi anh chàng có nói đến việc "gái ham tài, trai ham sắc". Anh đồng tình và ủng hộ các bạn gái yêu những người có địa vị, tiền tài, tài giỏi. Và không quên đề cập đến bản thân mình bằng một câu hỏi: "Thế sao mình không có điều kiện mà cái An lại đi thích mình nhỉ?"

Câu hỏi này khiến cư dân mạng cho rằng Toàn Shinoda đã công khai tình cảm với An Nguy.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao về nghi án tình cảm của cặp đôi này khi họ thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội những tin nhắn tình cảm.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm