Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tóc hát’: Noo Phước Thịnh khiến fan Hà Nội tan chảy

“Hoàng tử Noo” khiến khán giả thủ đô bùng nổ khi xuống giao lưu ở cự ly rất gần, trong vở nhạc kịch "Tóc hát" tối qua.

Vở nhạc kịch do nhãn hàng Sunsilk tổ chức quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy, các diễn viên của vũ đoàn Buffalo và hơn 3.000 bạn trẻ thủ đô trong không gian sang trọng của Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội).

Chương trình thành công với dàn sao “khủng”: Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên, Ngô Kiến Huy, Hồ Ngọc Hà…

Tóc Hát có 15 ca khúc đặc sắc đan xen phần kịch thú vị, là câu chuyện giàu cảm xúc, nơi tình yêu, âm nhạc và sự đam mê cùng hòa quyện vào nhau. Nhân vật nữ chính là Mây, một cô gái hồn nhiên, tự tin với mái tóc dài óng ả và tình yêu âm nhạc cháy bỏng. Để có thể biến giấc mơ ca hát trở thành hiện thực, Mây mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi âm nhạc Ngôi sao Việt. Chính từ đây, cô gái trẻ đã phải đối mặt với hàng loạt thử thách chông gai và sự cạnh tranh khắc nghiệt từ những thí sinh khác để khẳng định tài năng của mình.

Mây và anh bạn Bình Minh.

Lần đầu tiên tham gia nhạc kịch, ca sĩ xinh đẹp Thủy Tiên khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì diễn xuất tinh tế của mình trong vai nữ giám khảo quyền lực, lạnh lùng của cuộc thi âm nhạc Ngôi sao Việt. Chia sẻ với Zing.vn trong buổi tổng duyệt chiều qua, Thủy Tiên cho biết cô khá hồi hộp khi nhận được lời mời tham gia chương trình. “Bên cạnh việc diễn xuất, Tiên còn được thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo. Vì thế Tiên rất hào hứng và mong chờ thử thách này”, nữ ca sĩ nói.

Nữ ca sĩ Giấc mơ ngọt ngào đã có những màn tung hứng thú vị với Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh và các bạn diễn.

Noo Phước Thịnh đảm nhận một vai diễn quan trong trong vở nhạc kịch: chàng ca sĩ chiến thắng cuộc thi Ngôi Sao Việt năm trước kiêm giám khảo của cuộc thi năm nay. Trong khi giám khảo Thủy Tiên vô cùng kỹ tính và tỏ ra thích thí sinh nóng bỏng, sexy (Cindy) thì Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy lại hết mình “đấu tranh” bảo vệ Hạ Mây - thí sinh có cá tính âm nhạc riêng và mái tóc dài óng ả duyên dáng rất Á Đông.

Noo Phước Thịnh đã gửi tặng khán giả một ca khúc trẻ trung và sôi động.
“Hoàng tử Noo” khiến khán giả trẻ thủ đô tan chảy khi xuống giao lưu trong cự ly rất gần.
Hàng nghìn fan đã reo hò tên Noo Phước Thịnh trong sự háo hức và cuồng nhiệt.

Chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy vào vai Jason, nhạc sĩ trẻ lãng tử được mời về từ nước ngoài để tìm kiếm hình ảnh ca sĩ tương lai. Anh cũng rất duyên dáng khi đảm nhiệm vai trò MC cuộc thi Ngôi sao Việt. Sự đụng độ của bộ ba giám khảo Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh - Ngô Kiến Huy trên ghế nóng khiến khán giả vừa ngạc nhiên, vừa thích thú và không ngừng reo hò cổ vũ.

Chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy vào vai Jason.
Ngô Kiến Huy duyên dáng trong vai trò MC cuộc thi Ngôi sao Việt.

Điểm nhấn đặc biệt trong đêm nhạc kịch Tóc hát là ca sĩ Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai trò vedette trong đêm diễn. Cô đã khiến cả khán phòng bùng nổ với một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Hà Hồ chính là hiện thân của Mây - người trở thành Nữ hoàng giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Ngôi sao Việt và có những hoạt động nghệ thuật tích cực trong showbiz. Ca sĩ Mây nổi tiếng vẫn quyết định chọn cho mình mái tóc dài óng ả - mái tóc đã khiến cô chinh phục khán giả và chiến thắng cuộc thi này 5 năm trước.

Hồ Ngọc Hà vào vai ca sĩ Mây nổi tiếng.
Hà Hồ là hiện thân của Mây - người trở thành Nữ hoàng giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Ngôi sao Việt và có những hoạt động nghệ thuật tích cực trong showbiz.
Cái kết đẹp cho chuyện tình trong vở nhạc kịch Tóc hát.

Văn Mai Hương hát ca khúc Ngày chung đôi, tiết mục nhận được nhiều sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Được dẫn dắt bởi dàn diễn viên múa tài năng của vũ đoàn Buffalo, Tóc hát đưa người xem lạc vào thế giới của những người trẻ đầy tài năng, hoài bão và tự tin trong một không gian nghệ thuật sống động. Bên cạnh các ca khúc quen thuộc như Vì em chính là em, Tóc hát (Võ Thiện Thanh), Em trong mắt tôi (Nguyễn Đức Cường), Ngày chung đôi (Giáng Son)..., vở nhạc kịch còn khiến khán giả thích thú khi giám đốc âm nhạc Nguyễn Hồng Thuận mạnh dạn đặt lời Việt cho các bản hit quốc tế đình đám như Applause (Lady Gaga), You are my sunshine, Kiss me, Roxie... tạo nên dấu ấn rất riêng cho đêm nhạc.

Phần biên đạo của Tóc hát được chăm chút bởi đạo diễn tài năng Nguyễn Khắc Duy, chàng trai 9X đầu tiên dám mạnh dạn Việt hóa những vở nhạc kịch nổi tiếng, trong đó có vở nhạc kịch kinh điển Chicago và đạt được thành công ngoài mong đợi.
Hà Hồ cùng các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc.

Với sự tham gia của dàn sao đình đám, kịch bản chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa, vở nhạc kịch là bữa tiệc âm nhạc độc đáo, mới lạ mà chương trình mang đến cho giới trẻ Hà Thành. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Sunsilk và các nghệ sĩ chúc mừng Hội tóc dài Việt óng ả vượt ngưỡng 1 triệu và tôn vinh nét duyên thầm của người con gái Việt.

Dàn sao "khủng" quy tụ tại chương trình.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Hoài Vũ, Giám đốc nhãn hàng Sunsilk, cho biết: “Đêm nhạc kịch Tóc hát là lời tri ân của Sunsilk đến các bạn trẻ - những người đã đồng hành cùng chúng tôi và cùng lập nên Hội 1 triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả. Kỷ lục này một lần nữa cho thấy nét duyên con gái, nét đẹp truyền thống của mái tóc dài vẫn luôn được các bạn trẻ yêu quý và trân trọng. Đó cũng chính là điều mà chúng tôi mong muốn gửi gắm: Hãy để nét duyên Việt - mái tóc dài óng mượt luôn được tỏa sáng, không chỉ trên sân khấu hay ở riêng Việt Nam mà còn ở trên khắp thế giới”.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đại sứ của nhãn hàng Sunsilk và cũng là người khởi xướng Hội 1 triệu cô gái chọn tóc dài Việt óng ả, tâm sự: “Mái tóc dài đã gắn bó với Hà ngay từ những ngày mới bước chân vào nghề và chắc chắn sẽ còn theo Hà trong nhiều năm nữa. Dù đi diễn ở bất cứ đâu, mái tóc dài cũng chính là nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam mà Hà luôn trân trọng và cảm thấy tự hào”.

Hà Nam Giang

Clip: Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm