Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt

Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.

Shopee anh 1

Còn chưa đầy một tháng nữa đến Tết Nguyên đán, nhiều gia đình đang tất bật lên kế hoạch dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa. Để tô điểm cho bầu không khí rộn ràng ngày đầu năm, bạn có thể tìm mua các phụ kiện trang trí hay nội thất với màu sắc bắt trend. Lifestyle gợi ý 5 món đồ trang trí nội thất tone tím đỏ - được dự đoán là màu của năm 2023.

Shopee anh 2Shopee anh 3
Shopee anh 4Shopee anh 5

Combo dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng tóc Sunsilk
Giá từ 313.000 đồng

Tóc gãy, rụng là một trong những nỗi ám ảnh với phụ nữ. Tình trạng này xảy ra nhiều trong thời tiết hanh khô do da đầu cũng trở nên khô khiến chân tóc yếu và dễ gãy. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tạm biệt vấn đề này nhờ bộ sản phẩm gội xả Sunsilk thiên nhiên mới ngăn gãy rụng đến 98% và dưỡng tóc phục hồi từ gốc.

Với thành phần chiết xuất tinh dầu vỏ bưởi giàu vitamin, mái tóc trở nên chắc khỏe hơn. Trong khi đó, chiết xuất lá hương nhu và bạch quả giúp kháng khuẩn, mang lại sự óng mượt và tràn đầy sức sống cho mái tóc. Cộng thêm công nghệ Fiber Shield Silk bảo vệ đa tầng, dầu gội này giúp bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất, cải thiện cấu trúc và kích thích mọc tóc.

Đi kèm sản phẩm gội xả là xịt dưỡng tóc tinh dầu vỏ bưởi với công thức thấm sâu, cung cấp thêm vitamin B và C, protein nuôi dưỡng nang tóc, giúp mái tóc dày hơn.

Bộ sản phẩm từ Sunsilk đang được bán tại Shopee Mall với mức giá ưu đãi kèm chính sách hấp dẫn như phí ship 0 đồng, trả hàng hoàn tiền 15 ngày.

Shopee anh 6Shopee anh 7
Shopee anh 8Shopee anh 9

Combo dầu gội, dầu xả TRESemmé Keratin Smooth KeratinBond+
Giá từ 323.000 đồng

Nếu tóc xơ rối, khó suôn mượt và vào nếp là những vấn đề bạn đang gặp phải trong những ngày chuyển mùa thời tiết thất thường, hãy tham khảo combo dầu gội, dầu xả TRESemmé Keratin Smooth KeratinBond+.

Với công thức KeratinBond+, các liên kết tóc bị đứt gãy do chải, gội, tác động mạnh hay thường xuyên phải chịu tác động nhiệt sẽ được phục hồi, vào nếp suôn mượt. Dầu gội giúp làm sạch sâu, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn trên mái tóc, da đầu. Sau khi gội đầu, bạn sử dụng dầu xả TRESemmé Keratin Smooth KeratinBond+ để bổ sung độ ẩm cho tóc.

Đặc biệt, combo này phù hợp với mọi loại tóc, kể cả tóc nhuộm. Với công thức được các nhà tạo mẫu tóc tin dùng, TRESemmé Keratin Smooth KeratinBond+ sẽ mang đến mái tóc suôn mượt như được chăm sóc ở salon.

Săn sale trong dịp “Ngày siêu thương hiệu Unilever” này, bạn còn có thể mua sản phẩm trên gian hàng chính hãng với giá từ 323.000 đồng.

Shopee anh 10Shopee anh 11
Shopee anh 12Shopee anh 13

Dầu gội Clear
Giá từ 177.000 đồng

Bên cạnh xơ rối, chẻ ngọn hay gãy rụng, gầu cũng là tình trạng tóc phổ biến khi thời tiết thay đổi, khiến mọi người mất tự tin trong giao tiếp. Nếu bạn đang cần tìm giải pháp trị dứt điểm vấn đề gầu, dầu gội Clear 9 thảo dược cổ truyền là lựa chọn xứng đáng được cho vào giỏ hàng.

Với 9 thành phần thảo dược kết hợp cùng công thức chăm sóc tóc chuyên biệt, dầu gội Clear 9 thảo dược cổ truyền giúp mang đến mái tóc sạch gầu, ngăn ngừa gầu tái phát đồng thời giảm gãy rụng hơn 90%. Trong đó hoa lan, tràm trà, quả bách xù giúp kháng khuẩn, sạch gầu, hết ngứa; rễ nhân sâm, dâu tằm, vỏ bưởi với nhiều vitamin thiết yếu giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng; bồ kết, cỏ mực, hoa kim ngân giúp nuôi dưỡng sâu, suôn mượt.

Sản phẩm phù hợp mọi loại da đầu nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Hiện tại, gian hàng của Unilever trên Shopee đang bán combo 2 dầu gội Clear 9 thảo dược cổ truyền với mức giá chỉ còn 177.000 đồng, kết hợp cùng voucher giảm giá và chính sách freeship, bạn có thể sở hữu sản phẩm chăm sóc tóc chuyên biệt giá hời.

Shopee anh 14Shopee anh 15
Shopee anh 16Shopee anh 17

Combo gội, xả Dove
Giá từ 289.000 đồng

Uốn, duỗi, nhuộm có thể làm mới diện mạo, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn. Tuy vậy, tác động của hóa chất cũng là nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng tóc hư tổn. Để giữ được mái tóc đẹp, chắc khỏe mà vẫn cá tính như mong muốn, Smartchoice gợi ý đến bạn bộ đôi sản phẩm gội, xả của Dove.

Với công thức phục hồi hư tổn từ nước Anh, công nghệ Advanced Keratin Shot và Hydro Filler, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ trước tác động của hóa chất. Sản phẩm giúp phục hồi tóc khô, tái cấu trúc hư tổn nặng từ sâu bên trong, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng trọn bộ với hiệu quả tương đương một lần chăm sóc tóc chuyên sâu với Keratin.

Chỉ cần bỏ ra 289.000 đồng mua hàng trong dịp “Ngày siêu thương hiệu Unilever” trên Shopee này, bạn đã sở hữu bộ 3 chăm sóc toàn diện, phục hồi hư tổn, trả lại sự tự tin với mái tóc.

10.10 Đại tiệc thương hiệu” kéo dài từ nay đến hết ngày 12/10 trên Shopee mang đến loạt siêu ưu đãi bao gồm hoàn xu thành viên đến 2 triệu xu, săn voucher Shopee Mall đến 5 triệu đồng, Shopee Video giảm đến 50% và phí ship 0 đồng.

Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội tận hưởng chuỗi ưu đãi từ ShopeePay và đối tác Shopee. Cụ thể, người dùng mới kích hoạt ví ShopeePay nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng. Với người dùng hiện tại nhập ngay mã SPPGIAM30K1010 được giảm 30.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng. Nhân dịp 10/10, chủ thẻ CIMB được giảm đến 30.000 đồng khi mua sắm trên Shopee vào ngày 10/10 và thứ hai hàng tuần. Ngoài ra, đừng quên tận hưởng ưu đãi giảm 25% tối đa 50.000 đồng khi đặt beBike hoặc beCar. Thông tin chi tiết được cập nhật tại đây.

Gen Z My canh canh lo mat viec hinh anh

Gen Z Mỹ canh cánh lo mất việc

0

Giữa "cơn bão sa thải" đang càn quét thị trường lao động Mỹ, thế hệ trẻ tại xứ cờ hoa chật vật tìm kiếm sự ổn định và loay hoay với gánh nặng nợ nần.

Tú Lan - Yến Nhi

Bạn có thể quan tâm