Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên: ‘Biết đâu đấy, tôi sẽ không sexy nữa’

Xuất hiện với phong cách rock-chic mạnh mẽ, Tóc Tiên có nhiều chia sẻ thú vị sau hậu trường khi kết thúc màn trình diễn tại sự kiện Clear Freshonic.

- Phong cách của Tiên hôm nay có phần khác lạ, không thuộc chủ đề sexy quen thuộc?

- Tôi đã định hình và gắn liền với thương hiệu sexy đã khá lâu rồi. Tiên nghĩ đã đến lúc mình có một sự chuyển biến, thay đổi. Không hẳn là từ bỏ phong cách cũ mà sẽ theo đuổi trường phái nào đó mới lạ, phù hợp hơn. Tất nhiên vẻ ngoài của bạn phải phụ thuộc vào hoàn cảnh xuất hiện nữa.

Tương tự như sự kiện âm nhạc ngoài trời hôm nay, đòi hỏi sự tự do phóng khoáng, tôi muốn vin vào đó để phá vỡ những giới hạn của mình. Thông thường mọi người nghĩ rằng những sự kiện thế này phải mặc đồ sexy, bó sát… nhưng đây là điều lựa chọn của đa số. Tôi muốn phá cách hơn, thể hiện chất đường phố của mình.

Clear anh 1
Tóc Tiên xuất hiện với phong cách đường phố, tự do.

- Theo Tiên, yếu tố sexy nhất của người phụ nữ là gì?

- Tôi nghĩ bất kỳ cá tính nào của con người, dù là sexy hay dịu dàng, nữ tính đều không thể gượng ép, gồng mình vào khuôn khổ. Bởi vậy sexy phải đến từ sự tự nhiên, tự tin với bản thân hoặc thậm chí là cá tính định hình từ trong máu.

- Đến khi nào Tiên mới công khai người yêu?

- Một nghệ sĩ chân chính thì nên tập trung nghệ thuật, phát triển sự nghiệp và phục vụ khán giả. Đó là suy nghĩ của tôi. Còn những chuyện về gia đình, bạn bè, người yêu… thì tôi muốn giữ cho riêng mình.

Clear anh 2
Cô trình diễn 2 bản hit “Walk away” và “Thế giới không có anh”.

- Vậy trong tình yêu, Tiên là người chủ động hay phụ thuộc?

- Trước đây, khi còn trẻ thì mình thuộc típ người phụ thuộc. Bởi vì suy nghĩ non nớt: tình yêu là tất cả, không có nó mình sẽ không bao giờ sống nổi. Nhưng sau này khi đã có nhiều trải nghiệm, Tiên thấy mình cần chủ động và độc lập trong tình yêu.

- Tật xấu mà tiên muốn sửa đổi nhất là gì?

- Tôi muốn mình kiên định hơn một chút vì tật xấu nhất là khá tùy hứng. Thích thú điều gì đó là sẽ vẽ ra rất nhiều kế hoạch, rồi sau đó lại không làm vì quá nhiều, làm không nổi.

- Bộ phận nào trên cơ thể làm Tiên tự hào nhất?

- Xương quai xanh.

- Ngược lại, bộ phận nào khiến Tiên mặc cảm nhất?

- Tôi có bản tính năng động nên thích chạy nhảy, khám phá. Hệ quả là rất hay vấp té khiến chân có nhiều vết sẹo, bầm.

Clear anh 3
Tóc Tiên là đại sứ chính trong chuỗi sự kiện hè tột đỉnh Clear Freshonic.

 

- Tiên có sợ mình bị nhàm chán?

- Người hoạt động nghệ thuật sẽ đến một thời điểm cảm thấy như đang lặp lại chính bản thân mình. Quan trọng là mình nhận ra điều đó và thay đổi nó như thế nào?

- Trước mỗi lần biểu biễn, hành động mà Tiên thường làm nhất là gì?

- Thường tôi sẽ co giãn, vận động và làm nóng người để có nhiều năng lượng hơn cho các màn trình diễn.

Tóc Tiên là đại diện thương hiệu mới của nhãn hàng Clear, cũng là đại sứ chính trong chuỗi sự kiện hè tột đỉnh Freshonic. Clear Freshonic là chuỗi sự kiện mang lại mùa hè đầy trải nghiệm cho các bạn trẻ. Chương trình đã đi qua Cần Thơ và TP.HCM, thu hút hàng nghìn bạn trẻ tham gia. Ngày 13/5, cũng tại khu đô thị Sala - Đại Quang Minh, quận 2, TP.HCM, các hoạt động vượt thác nước cao 15 m, chụp ảnh 3D ấn tượng cùng đêm nhạc EDM đầy bùng nổ sẽ tiếp tục diễn ra.

Giang Hoàng Nhơn

Ảnh: Lê Quân

Bạn có thể quan tâm