Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên cá tính, Lan Khuê tiếp tục đối đầu Minh Tú tại sự kiện

Trên thảm đỏ sự kiện ra mắt bộ sưu tập “Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collections 2017” vào chiều 17/8, Tóc Tiên, Lan Khuê, Minh Tú khoe trọn nét cá tính cùng gu thời trang ấn tượng.

Juno anh 1
Xuất hiện tại sự kiện giới thiệu bộ sưu tập mùa thu Juno & Tóc Tiên - Free Fall Collections 2017, nữ ca sĩ 8X ghi điểm với báo giới và người hâm mộ bằng diện mạo cá tính, phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng, như chính bộ sưu tập mà cô đang làm đại diện hình ảnh.
Juno anh 2
Không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực, quyến rũ, Tóc Tiên cũng được đánh giá cao về gu thẩm mỹ và khả năng bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.
Juno anh 3
Khán giả tham gia sự kiện còn được mãn nhãn với những màn trình diễn đẹp mắt đến các người mẫu chuyên nghiệp.
Juno anh 4
Nhiều mẫu túi thời trang ấn tượng được Juno ra mắt tại sự kiện.
Juno anh 5
Bên cạnh một Tóc Tiên cá tính và phóng khoáng, team Lan Khuê và team Minh Tú trong The Face  tiếp tục xuất hiện cạnh nhau, cùng “đối đầu ngầm” khi tranh giành và lựa chọn cho mình những chiếc túi bắt mắt của thương hiệu Juno.
Juno anh 6
Hai chân dài làng mốt đều mang set đồ theo phong cách tối giản, lấy tông màu trắng – đen làm chủ đạo.
Juno anh 7
Thầy trò Lan Khuê cá tính trên thảm đỏ.
Juno anh 8
Đến dự sự kiện còn có một số người mẫu thời trang và fashionista nổi tiếng khác. Tại buổi ra mắt, nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ: “Juno tuy là thương hiệu thời trang mới nhưng sản phẩm luôn được chăm chút về chất lượng và kiểu dáng không hề thua kém các thương hiệu lớn của nước ngoài.”
Juno anh 9
“Juno khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng cao được sản xuất tại Việt Nam đến với khách hàng trong nước và toàn thế giới”, Chủ tịch Juno - Anh Đinh Anh Huân khẳng định.
Juno anh 10
Nhân dịp ra mắt BST mới, từ 18/8 đến 10/9, Juno áp dụng chương trình khuyến mãi. Theo đó, khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 1 triệu đồng sẽ được tặng một đôi giày Juno (trừ giày da thật). Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm nguyên giá từ 300.000 đồng cũng nhận được một túi canvas hoặc một đôi dép lào trị giá 90.000 đồng. Ưu đãi này được triển khai tại hệ thống cửa hàng Juno trên toàn quốc và không áp dụng chung với chương trình khuyến mãi khác. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm