Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên diện cây trắng gợi cảm đến họp báo

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 thu hút sự chú ý với phong cách thời trang sành điệu trong buổi giới thiệu liveshow Đêm tình nhân tại Hà Nội vào chiều 9/10.

Chiều 9/10, Tóc Tiên xuất hiện nổi bật với cả cây trắng trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Đêm tình nhân tại Hà Nội. Ảnh: H.B.
Sau khi qua Mỹ định cư, phong cách của Tóc Tiên thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 thu hút sự chú ý nhờ phong cách thời trang sành điệu và gợi cảm, khác hẳn với hình ảnh dễ thương, trong sáng của cô khi còn tham gia hoạt động âm nhạc ở Việt Nam.  Ảnh: H.B.
Đây là lần đầu tiên Tóc Tiên trở về biểu diễn tại Thủ đô sau 5 năm qua Mỹ định cư và hoạt động nghệ thuật. Tâm sự tại buổi họp báo, cô cho biết mình cảm thấy có đôi chút lo lắng và hồi hộp nhưng vẫn cảm thấy rất vui khi được đứng chung cùng các ca sĩ đàn anh, đàn chị trên sân khấu Hà Nội.
Xuất hiện trong buổi họp báo này còn có ca sĩ Mai Tiến Dũng. Cả hai đã trở thành một cặp song ca ăn ý trên sân khấu hải ngoại suốt 2 năm qua. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa Tóc Tiên và Tiến Dũng cũng khiến không ít người tò mò. Trước những câu hỏi liên quan tới chuyện này, Tóc Tiên cho rằng Mai Tiến Dũng là một người cô coi là tri kỷ. Còn nam ca sĩ điển trai lại tiết lộ tính cách của cả hai rất hợp nhau.
Trong chương trình Đêm tình nhân diễn ra vào tối 11/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Bằng Kiều sẽ có những màn song ca đặc biệt với Minh Tuyết, Lam Anh. Không chỉ vậy, anh Bầu còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc của chương trình.
Bằng Kiều và Lam Anh sẽ lần đầu song ca trên sân khấu Thủ đô. Cả hai là một cặp song ca được nhiều khán giả cả trong nước và hải ngoại yêu thích. 
Đạo diễn Hoàng Giang tự hào cho biết, liveshow Đêm tình nhân sẽ là một bữa tiệc với phần ánh sáng và sân khấu được đầu tư nhất từ trước đến nay. Thậm chí, để đêm nhạc đạt được chất lượng như một chương trình ở hải ngoại, ê-kíp thực hiện đã phải chuẩn bị phần ánh sáng cách đây cả 4 tháng. 
Kết thúc buổi họp báo, Bằng Kiều cùng các ca sĩ nán lại để giao lưu và hát tặng mọi người ca khúc Hoa cỏ mùa xuân.

Hoàng Ca

Ảnh: A.L

Bạn có thể quan tâm