Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên: ‘EDM là dòng nhạc tôi theo đuổi’

“Tôi tin là khán giả Việt Nam sẽ không cưỡng lại sức hấp dẫn của dòng nhạc này”, Tóc Tiên chia sẻ.

Chỉ còn vài ngày nữa, chương trình The Remix lần đầu tiên đến Việt Nam với tên gọi Hòa âm ánh sáng (The Remix) sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình cả nước. Không chỉ người hâm mộ mà ngay cả các nghệ sĩ cũng háo hức với game show thú vị này.

Trong số 7 thí sinh được tiết lộ trước, Tóc Tiên hiện đang là cái tên gây nhiều chú ý. Sau thời gian dài định cư tại Mỹ, đây là lần đầu tiên cô trở về Việt Nam tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Điều này vô tình trở thành áp lực không nhỏ với nữ ca sĩ.

Tóc Tiên chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, tôi gặp áp lực rất lớn vì tôi biết mọi người sẽ rất muốn biết cô Tóc Tiên này sẽ thi thố như thế nào, hát hò ra sao. Mặt khác, trở về Việt Nam sau thời gian dài ở nước ngoài khiến tôi cảm thấy mình giống như đang đứng trên sân khấu mới vậy. Mọi thứ đều trở nên mới mẻ. Tôi phải làm quen với ê kíp mới, môi trường mới”.

  Trong chương trình Hòa âm và ánh sáng, Tóc Tiên sẽ cùng đội với  DJ Hoàng Touliver và nhà sản xuất Long Halo.
Trong chương trình Hòa âm và ánh sáng, Tóc Tiên sẽ cùng đội với DJ Hoàng Touliver và nhà sản xuất Long Halo.
Chịu nhiều áp lực nên Tóc Tiên dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình này.  Nữ ca sĩ đã phải từ chối rất nhiều show diễn tại Mỹ để trở về Việt Nam luyện tập. “Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn xứng đáng vì đây là lần đầu tiên sau nhiều năm sống ở Mỹ, tôi được gặp lại khán giả Việt Nam. Tính chất chương trình rất phù hợp với dòng nhạc mà tôi theo đuổi. Không chỉ ở Việt Nam, dòng nhạc EDM đang rất thịnh hành tại các nước trên thế giới. Tôi tin là khán giả Việt Nam cũng sẽ không cưỡng lại sức hấp dẫn của dòng nhạc này”, Tóc Tiên chia sẻ.

EDM là viết tắt của Electronic Dance Music (nhạc dance/ nhạc điện tử) với đặc điểm nổi bật là lấy âm thanh điện tử làm chủ đạo, có sự kết hợp giữa ca sĩ và DJ, “dồn nén” nhiều thể loại âm thanh tạo nên sự bùng nổ và những đoạn cao trào trên sân khấu.

Ca sĩ Đông Nhi, một thí sinh khác của cuộc thi cho biết: “Tôi quyết định tham gia chương trình cũng vì yêu thích dòng nhạc này”. Là một ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo, Đông Nhi cũng được xem là một ứng cử viên đáng gờm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho hay: “Đến với chương trình, tôi nghĩ đối thủ lớn nhất không phải các ca sĩ khác mà chính là bản thân mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để mang đến những tiết mục mới mẻ nhất, hấp dẫn nhất cho khán giả”.

Đội của ca sĩ Đông Nhi, Producer Đỗ Hiếu, DJ Mike Hào.
Đội của ca sĩ Đông Nhi, Producer Đỗ Hiếu, DJ Mike Hào.

Trong lần đầu tiên đến Việt Nam, Hòa âm và ánh sáng còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Issac (nhóm 365), Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Touliver, Only C, Đỗ Hiếu…, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ, góp phần truyền cảm hứng và tình yêu dòng nhạc điện tử thời thượng cho giới trẻ.

Hòa âm và ánh sáng do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự đồng hành của OPPO Smartphone. Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Hàng tuần OPPO sẽ gửi đến độc giả hàng chục vé xem miễn phí. Độc giả có thể truy cập  Oppomobile.vn để trở thành những người may mắn được xem trực tiếp các ngôi sao tranh tài ngay tại sân khấu.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm