Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên gây sốt khi đổi kiểu tóc bob ngắn năng động

''Icon fashion Việt'' khiến người hâm mộ phát sốt khi thay đổi phong cách từ tóc tém cá tính sang mốt tóc bob hiện đại, năng động.

Hơn một năm qua, Tóc Tiên đã trở thành fashionista có sức ảnh hưởng đến người hâm mộ và các tín đồ sành mốt. Không chỉ là người đi tiên phong nhiều trào lưu, nữ ca sĩ gợi cảm còn rất táo bạo khi khoác lên mình những bộ cánh khó mặc và kén vóc dáng.

Một trong những xu hướng thời trang mà Tóc Tiên lăng-xê thành công trong thời gian qua là mốt váy ngủ. Với phong cách kén người mặc, Tóc Tiên có những ứng dụng phù hợp với vóc dáng, không gian và hoàn cảnh, cô diện khi dự tiệc, dạo phố và gặp gỡ bạn bè.

Sau chuyến nghỉ dưỡng tại Việt Nam, giọng ca Tóc mây đã trở lại Mỹ, kèm theo là sự thay đổi bất ngờ ở ngoại hình. Cô đổi kiểu tóc từ tém ngắn cá tính sang mốt tóc bob ngắn ngang vai hiện đại, năng động. Đây cũng là kiểu tóc cổ điển được nhiều ngôi sao làng giải trí Việt và thế giới ưa chuộng.

Vừa về Mỹ, Tóc Tiên đã khoe những hình ảnh mới với mái tóc bob ngắn gọn gàng và hiện đại được nhiều người hâm mộ khen ngợi là phù hợp với gương mặt thanh thoát và cá tính của cô.
Với kiểu tóc mới hợp khuôn mặt và xu hướng, Tóc Tiên dễ dàng kết hợp nhiều trang phục có chất riêng. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo tan-top lửng dáng dây, mix cùng quần giả váy chất liệu mềm mại.
Hình ảnh thời trang của Tóc Tiên nhanh chóng nhận được lượt ''like'' khủng từ người hâm mộ. Nhiều ý kiến còn tỏ ra hứng thú khi thần tượng luôn biết cách làm mới phong cách của bản thân. Nhiều dự đoán cho rằng, kiểu mốt mà Tóc Tiên ứng dụng sẽ trở nên phổ biến và được nhiều tín đồ thời trang tại Việt Nam yêu thích.
Cũng thay đổi kiểu tóc của mình, nhưng Hoàng Thùy khá táo bạo hơn với màu tóc đỏ, uốn tạo dáng cổ điển đặc trưng của thập niên 70. Tuy nhiên, đây chỉ là kiểu mốt mà cô chọn khi tham gia một buổi chụp ảnh thời trang.
Với kiểu tóc táo bạo, mạnh mẽ, nhiều người hâm mộ cũng dành lời khen cho Hoàng Thùy là khá ấn tượng và chất. Trên trang cá nhân của mình, chân dài Next Top Model cũng bày tỏ sự hứng thú với kiểu tóc độc đáo này.
Ngoài những đóng góp tích cực cho ngành thời trang Việt, Hoàng Thùy còn là người đi đầu nhiều xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khánh Ly (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm