Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên hóa chiến binh với 'vũ điệu cầu sale' trong MV mới

Trong đoạn clip mới ra mắt, Tóc Tiên trở lại với hình ảnh quyến rũ, cá tính và tràn đầy năng lượng.

Lazada.vn anh 1
Với mái tóc cột cao, mắt kẻ đuôi sắc sảo cùng trang phục áo họa tiết ánh kim mô phỏng phong cách chiến binh, Tóc Tiên mang đến những vũ điệu sôi động.
Lazada.vn anh 2
Vẫn giữ phong cách lôi cuốn, nhưng lần này không chỉ có đôi chân dài và vũ điệu sôi động, Tóc Tiên còn đem đến không khí hào hứng đậm chất lễ hội cuối năm.
Lazada.vn anh 3
Điểm nổi bật của MV còn nằm ở giai điệu quen thuộc, bắt tai của các bài hát ABC, Gangnam Style được làm mới lại phần lời dễ nghe, dễ thuộc.
Lazada.vn anh 4
Xuyên suốt MV là những khung hình tươi sáng, bắt mắt cùng tiết tấu nhạc nhanh, nhộn nhịp khiến người xem muốn đứng dậy nhún nhảy theo.
Lazada.vn anh 5
MV là phần nối tiếp của câu chuyện mưa sale băng được nữ ca sĩ giới thiệu trước đây với tên gọi “Giai điệu đếm sao, săn voucher cùng Lazada”. Đoạn clip lần này mang tên “Vũ điệu cầu sale”.
Lazada.vn anh 6
Những vũ điệu mang đậm thương hiệu Tóc Tiên sẽ khiến khán giả thích thú.
Lazada.vn anh 7
Không chỉ gói gọn ở không gian trong nhà như MV trước, bối cảnh clip được thực hiện ngoài trời với khung cảnh thành phố nhộn nhịp cùng những tòa cao ốc biểu tượng của Sài Gòn.
Lazada.vn anh 8
MV là sự hợp tác giữa Tóc Tiên và Lazada cho chiến dịch mua sắm cuối năm.

Chương trình Cách mạng mua sắm 2017 - Mưa sale băng sẽ diễn ra từ 11-14/12 trên Lazada.vn với nhiều sản phẩm được yêu thích như điện thoại Samsung, iPhone, Biti’s Hunter, Laneige, Honda Vision với ưu đãi tới 50%.
Ngoài ra, các chương trình livestream săn voucher với người nổi tiếng như Huỳnh Lập, Trang Lou, Heo Mi Nhon… cũng liên tiếp được tổ chức nhằm trao tặng độc giả những voucher mua sắm hấp dẫn. Sự kiện Trampoline bắt Mưa sale băng sôi động sẽ được tổ chức tại phố đi bộ Hà Nội - công viên Lý Thái Tổ ngày 9-10/12. Độc giả có thể xem thêm chi tiết tại đây.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm