Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên - Hoàng Touliver ngại chụp ảnh cùng nhau

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cặp đôi tin đồn chỉ đồng ý xuất hiện chung trong khung hình có 3 người trở lên.

s

Chiều 14/12, nhiều sao Việt đến tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhac mang tên Check out the bass. Bài hát do Big Daddy sáng tác và được “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver hoà âm phối khí. 

s
Nữ ca sĩ Tóc Tiên mặc gợi cảm đến chúc mừng đồng nghiệp. 2015 là năm thành công của giọng ca sinh năm 1988 khi về nước tham gia The Remix cũng như có sản phẩm âm nhạc tạo tiếng vang.
s

Tại sự kiện, Tóc Tiên và Hoàng Touliver từ chối chụp ảnh cùng nhau mà chỉ đồng ý khi có 3 người trở lên.

s

Về ý nghĩa Check out the bass – Về đội của anh, nhiều người thắc mắc phải chăng Touliver muốn ngầm khoe có người về đội của mình là Tóc Tiên. Trước câu hỏi khó này, nhà sản xuất âm nhạc giải thích lời bài hát do Big Daddy đặt, lấy ý tưởng từ câu nói của các giám khảo The Voice. Anh khéo léo cho biết có rất nhiều người về đội mình chứ không ám chỉ riêng ai.

s
Đến tham dự chương trình còn các khách mời là ca nghệ sĩ, DJ và producer thể loại EDM. Trong ảnh, Đăng Khôi thân thiết cùng JustaTee.
s
Nữ ca sĩ Emily từng là bạn gái của Hoàng Touliver khi cả hai tham gia cộng đồng underground cách đây vài năm, sắp tới cô sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi The Remix.
s

Bà mẹ một con Thu Thủy khoe vóc dáng thon gọn trong bộ đầm ôm sát. Cô vừa ra mắt sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài chăm sóc gia đình.

s
"Thánh mưa" Trung Quân là một trong những ca sĩ trẻ có nhiều sản phẩm âm nhạc được yêu thích.
s
Nhạc sĩ Huy Tuấn dành nhiều sự quan tâm cho dòng nhạc EDM.
s
Hot boy Bê Trần chọn trang phục thư sinh đến chúc mừng đồng nghiệp.
s
Nhạc sĩ Tiên Cookie và Big Daddy.
s
Cường Seven và MLee đảm nhận vai trò MC. Sau đó, cặp đôi có phần kết hợp trong bài hát You and I. Suốt chương trình, họ luôn dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.


Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm