Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa nhảy flashmob tươi trẻ trên sân khấu

Màn kết hợp độc đáo giữa Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ nghiệp dư đã làm nên một đêm nhạc đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đây là màn kết hợp chưa từng có giữa ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ nghiệp dư đến từ Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam tại sự kiện ra mắt hoạt động kinh doanh giữa công ty bảo hiểm này và Ngân hàng An Bình.

Sự kiện được tổ chức với phong cách đầy tươi trẻ và giàu năng lượng, thoát khỏi khuôn khổ trang trọng truyền thống với màn flashmob ấn tượng, được trình diễn bởi các nghệ sĩ, vũ công chuyên nghiệp và nhân viên của hai công ty.

Sự kiện chúc mừng sự hợp tác giữa Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam và Ngân hàng An Bình có sự xuất hiện của ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và dàn vũ công tràn ngập sắc cam, cùng nhảy flashmob trên nền bài hát Sống đầy từ hôm nay.

Phần trình diễn còn có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao và nhân viên của FWD Việt Nam. Trong trang phục công sở thường ngày, các nghệ sĩ nghiệp dư đã cùng khuấy động sân khấu với Tóc Tiên - ca sĩ đại diện cho những người trẻ không ngại thay đổi chính mình, sống vì đam mê và luôn mong muốn khẳng định bản thân và Phạm Anh Khoa cá tính, luôn hết mình với cuộc sống, gia đình và đam mê âm nhạc.

FWD,  FWD Viet Nam,  bao hiem,  bao hiem FWD anh 1
Màn flashmob của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty bảo hiểm FWD.

 

Sống đầy từ hôm nay là ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động, mang thông điệp ý nghĩa do nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác. Giai điệu tươi tắn với những ca từ lạc quan đã truyền lửa cho người nghe, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Với tinh thần Sống đầy từ hôm nay đang được xây dựng trong văn hóa công ty cũng như các hoạt động từ trong ra ngoài, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD đã thổi làn gió mới vào thị trường bảo hiểm Việt Nam dù chỉ mới xuất hiện từ tháng 9 năm nay. Công ty bảo hiểm này ghi dấu ấn với chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt, trẻ trung so với cách làm thương hiệu thông thường của ngành bảo hiểm.

FWD,  FWD Viet Nam,  bao hiem,  bao hiem FWD anh 2
Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa nhảy flashmob sôi động trên nền nhạc Sống đầy từ hôm nay.

Có thể thấy rằng, công ty bảo hiểm FWD đang thay đổi cách tiếp cận thị trường theo hướng cổ vũ cho cuộc sống hiện tại, theo đuổi đam mê thay vì ngần ngại bởi những rủi ro, rào cản trong tương lai. Đây là cách tiếp cận mang tính đột phá để định vị lại ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, vẫn là sự bảo vệ nhưng theo hướng tích cực và chủ động hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm