Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên quyến rũ với BST trang sức bạc tinh tế

Nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên tiếp tục chiều lòng fan hâm mộ bằng hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ với BST trang sức tinh tế trong fashion MV mới.

Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 1
Tóc Tiên được biết đến là một nữ ca sĩ trẻ tài năng và fashionista cá tính được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Mới đây, cô tiếp tục khẳng định khả năng phối đồ và phụ kiện tinh tế của mình trong FMV mới cùng bộ sưu tập trang sức cao cấp.
Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 2
FMV của nữ ca sĩ trẻ được lấy cảm hứng từ những cung bậc cảm xúc thường ngày của phái đẹp. 

 

Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 3
Xuyên suốt FMV, Tóc Tiên trải qua chuyến tàu siêu tốc của cảm xúc, từ cảm thấy mình hạnh phúc #FeelingHappy, xinh đẹp #Feeling Beautiful... hay dỗi hờn #FeelingBroken... FMV mang đến thông điệp ý nghĩa: phái đẹp hãy tự cảm nhận và trân quý bản thân mình. Điều đó được thể hiện qua món trang sức bạc tinh tế và thái độ sống tích cực #FeelingShine - like a queen.
Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 4
Một trong những điểm đặc biệt của FMV là cách xử lý video theo xu hướng time-lapse được giới trẻ hiện đại yêu thích. Với công nghệ này, hình ảnh Tóc Tiên được thể hiện chuyên nghiệp hơn, trang phục và phụ kiện trang sức cũng thêm phần nổi bật.  
Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 5
Nữ ca sĩ thể hiện hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào, không kém phần quyến rũ trong FMV. Các phụ kiện trang sức góp phần tô điểm cho bộ trang phục xinh đẹp, giúp Tóc Tiên tự tin, toả sáng trong mọi khung hình.
Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 6
Với MV này, nữ fashionista Việt tôn vinh xu hướng thiết kế trang sức retro với khuyên tròn, choker và mắt xích của những thập niên 90, mang đến cảm giác gần gũi, quen thuộc cho những bạn gái hiện đại.
Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 7
Những phụ kiện trang sức được icon thời trang Tóc Tiên lựa chọn thể hiện trong FMV thuộc BST My Feeling của thương hiệu PNJ.
Toc Tien,  PNJ,  My Feeling anh 8
Để chiêm ngưỡng trọn vẹn BST trang sức được thể hiện trong FMV My Feeling, độc giả theo dõi tại đây. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm