Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên táo bạo trong bộ ảnh mới

Giọng ca "Người đàn bà hóa đá" xứng đáng được coi là biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt.

Sau khi sang Mỹ sinh sống, Tóc Tiên có sự lột xác ngoạn mục. "Cô bé tóc xù" ngày nào giờ thành thiếu nữ gợi cảm, cá tính. Trước ý kiến sử dụng hình ảnh sexy để lôi kéo sự chú ý, Tóc Tiên cho hay: "Tôi sexy tự nhiên và đúng với con người mình. Tôi hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chưa từng dùng scandal để tiếp cận khán giả".
Một số người nhận định, hình ảnh mới của Tóc Tiên giống với ngôi sao ca nhạc Miley Cyrus. Nữ ca sĩ phủ nhận điều đó và khẳng định: "Chẳng có nghệ sĩ nào thích bị so sánh với người khác, dù đó là siêu sao thế giới. Tôi rất thích Miley vì cô ấy là một người tài năng và cá tính. Nhưng tôi chưa bao giờ có ý định trở thành bản sao của bất cứ ai".
Gần đây, Tóc Tiên tỏa sáng trên sân khấu The Remix bởi giọng hát live khá tốt, phong cách trình diễn gợi cảm. Cô liên tục biến hóa trong các dòng nhạc khác nhau. Tuy vậy, cô gái sinh năm 1989 lại vướng phải tin đồn được ban tổ chức ưu ái để trở thành quán quân của Hòa âm ánh sáng.
Tóc Tiên cho hay, những tin đồn trên khiến cô rất buồn vì "công sức của cả nhóm bị phủi đi trong phút chốc". Theo giọng ca Ngày mai, nếu có sắp đặt thì ban tổ chức để trong đầu chứ không dại gì lập ra một bảng cụ thể để bị tung lên mạng.
Nữ ca sĩ quyết định gạt những chuyện bên lề ra khỏi suy nghĩ và tập trung vào các phần trình diễn sắp tới.
Vào ngày 5/4, Tóc Tiên và ê-kíp tham gia The Remix tổ chức buổi họp fan đầu tiên. Họ sẽ giới thiệu MV Đ.C.M.A - Đâu cần một ai. Hình ảnh của nữ ca sĩ trong MV này rất gợi cảm.
Tóc Tiên cho hay, Đ.C.M.A - Đâu cần một ai là món quà mà cô và ê-kíp tri ân khán giả, những người đã luôn ủng hộ cô trong thời gian tham gia The Remix.

Thu Giang

Ảnh: Milor Tran
Trang điểm: Quan Nguyen
Làm tóc: Pu Le
Stylist: Mi Goi

Bạn có thể quan tâm