Theo đúng tôn chỉ hoạt động, TocoToco luôn hướng đến việc khai thác giá trị của nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những đồ uống thơm ngon. Dịp sinh nhật lần này, TocoToco ra mắt sản phẩm mulberry cream cheese như một món quà đặc biệt, nhằm tri ân khách hàng - những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong 5 năm qua.
Vì được làm từ trái dâu tằm tự nhiên, không sử dụng phẩm màu và hương liệu tổng hợp nên mulberry cream cheese giữ được màu sắc, hương vị nguyên bản của trái dâu tằm.
Sản phẩm mulberry cream cheese được sản xuất từ dâu tằm Đà Lạt. |
Để làm ra những ly mulberry cream cheese thơm ngon, TocoToco quyết định chọn những trái dâu tằm chín mọng tại Đà Lạt để bắt tay vào quá trình nghiên cứu và làm đồ uống. Loại trái cây này có khả năng chống lão hóa, tốt cho xương khớp, giúp trẻ hóa làn da và cải thiện sức khỏe.
Bên cạnh dâu tằm, TocoToco sử dụng loại trà được trồng trên những nông trường rộng lớn tại Lâm Đồng. Mỗi búp trà sau khi được tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hoạch đúng quy cách sẽ được mang về nhà máy xử lý bằng cách lên men. Một thành phần “uống là nghiền” của mulberry cream cheese chính là kem phô mai Anchor từ New Zealand. Vị chát ngọt của trà kết hợp với vị chua ngọt từ mứt dâu tằm, hoà quyện cùng chút ngậy ngậy của kem phô mai hứa hẹn mang đến một hành trình trải nghiệm mới lạ cho vị giác của người thưởng thức.
Sự hoà quyện giữa dâu tằm, trà xanh và kem phô mai làm nên sức hấp dẫn của thức uống này. |
Không chỉ giới thiệu thức uống mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5, TocoToco còn áp dụng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho thực khách.
Ra đời năm 2013, dù xuất phát điểm muộn hơn các thương hiệu cùng ngành, TocoToco vẫn bứt phá nhanh chóng với định vị thương hiệu trà sữa made in Vietnam. Hãng trà sữa Việt chủ trương đưa nguồn nông sản trong nước vào các sản phẩm đồ uống của mình. Từ một cửa hàng vào cuối năm 2013, đến nay, TocoToco đã sở hữu hơn 200 cửa hàng.
Khách hàng quốc tế hào hứng với trà sữa TocoToco tại San Jose, Mỹ. |
Tại thị trường khó tính như Mỹ, công ty cũng rất thành công với một cửa hàng đi vào hoạt động từ tháng 4 tại San Jose. Dự kiến trong quý I/2019, thương hiệu này sẽ mở thêm 2 điểm nữa tại xứ cờ hoa.