Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi không biết con trai giống cậu bé bút chì'

"Tôi không biết con giống cậu bé bút chì. Cháu thích đóng phim và tôi ủng hộ", chị Hồng, mẹ bé Nguyễn Tuấn Cường, tâm sự.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ hình ảnh cậu bé Việt có nhiều nét tương đồng với nhân vật chính trong bộ truyện tranh nổi tiếng Shin - Cậu bé bút chì.

Đó là bé Nguyễn Tuấn Cường, 10 tuổi, học sinh lớp 5, trường Tiểu học Yên Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cường cũng là diễn viên nhí với biệt danh Shin trong series phim ngắn trên Kem xôi tivi (một kênh giải trí của giới trẻ).

cau be but chi phien ban Viet anh 1
Tuấn Cường được dân mạng so sánh với Shin. 

Chia sẻ với Zing.vn, chị Hồng cho biết con trai đóng phim được nửa năm. Cô giáo của Cường là diễn viên tự do, giới thiệu em đóng phim.

"Vợ chồng tôi lao động tay chân, hoàn cảnh khó khăn. Gia đình không có ai làm nghệ thuật. Các chú thấy cháu diễn xuất tự nhiên nên hướng dẫn vào các vai nhỏ. Tôi rất mừng khi con thích đóng phim và được mọi người yêu quý", mẹ bé Cường cho hay.

Cu shin đóng phim trong 'Kem Xôi' Bé Cường là gương mặt nhí được nhiều khán giả yêu thích bởi khả năng diễn xuất hồn nhiên.

Chị Hồng tiết lộ khuôn mặt của con mình như vậy là từ nhỏ cháu mắc bệnh bẩm sinh. Chị không hề biết con trai giống nhân vật cậu bé bút chì trong truyện tranh.

Người mẹ tâm sự Cường rất ngoan và thương bố mẹ. Ngoài giờ học chính trên lớp, bé theo các anh chị ở đoàn làm phim. Cậu bé 10 tuổi đóng phim vào thời gian rảnh nên nên không ảnh hưởng nhiều học tập.

cau be but chi phien ban Viet anh 2
Bé Cường với biệt danh cu Shin trong phim. Ảnh cắt từ clip.

Trung Ruồi - diễn viên Kem xôi tivi - cho hay Cường là cậu bé đáng yêu, ngoan ngoãn. Với trẻ con, khả năng diễn xuất chính là sự hồn nhiên, vô tư trước ống kính. Cả ê-kíp và đạo diễn đều rất ấn tượng và yêu mến bé.

Nam diễn viên cũng tiết lộ Cường học hỏi rất nhanh, biết lắng nghe ý kiến của mọi người. Anh hy vọng cậu bé 10 tuổi này sẽ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Xuất hiện 'cậu bé bút chì' phiên bản Việt

Cậu bé 10 tuổi tại Hà Nội nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt, bộ lông mày rậm giống với nhân vật Shin trong truyện tranh Nhật Bản.

Kiều Trang

Clip: Kem xôi tivi

Bạn có thể quan tâm