Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi không còn là Trang Pháp'

Sau thành công của nhạc phim "Long Ruồi", Nguyễn Thị Thùy Trang đã dành một năm chuẩn bị kỹ lưỡng cho album đầu tay gồm các ca khúc do chính cô sáng tác. 

'Tôi không còn là Trang Pháp'

Sau thành công của nhạc phim "Long Ruồi", Nguyễn Thị Thùy Trang đã dành một năm chuẩn bị kỹ lưỡng cho album đầu tay gồm các ca khúc do chính cô sáng tác. 

>> Danh Tùng bỏ ''vợ'' theo Trang Pháp
>> Trang Pháp bất ngờ bỏ nghệ thuật

Nhắc đến Thùy Trang, khán giả đã quen với "nickname" là "hot girl Trang Pháp", nhưng cô gái sinh năm 1989 khẳng định: "Hot girl là người con gái có cống hiến cho hoạt động xã hội hay hoạt đông nghệ thuật. Ngày tôi được gán tên đó, tôi chưa cống hiến được gì, chỉ đi học và lo thi tốt nghiệp. Tôi đã tham gia đóng phim nhưng đó chỉ như một cuộc dạo chơi".

Bật mí về những tên gọi ngộ nghĩnh, cô cho biết: "Tôi thấy mình không xứng đáng được gọi là "hot girl". Đồng thời, cái tên Trang Pháp là được người khác gán cho bởi vì tôi theo học tại trường quốc tế. Lúc đó, trong lớp có nhiều Trang, người từ Pháp về sẽ gọi là Trang Pháp, từ Thuỵ Sĩ về được gọi là Trang Thuỵ Sĩ... Nhưng trong tất cả những hoạt động nghệ thuật đã tham gia, tôi luôn sử dụng tên thật là Nguyễn Phạm Thùy Trang. Tôi là người Việt Nam, bây giờ về sống ở Việt Nam, không có lý do gì để gọi là Trang Pháp".

Hiện tại, nghệ danh của chính thức của cô là ca sĩ Nguyễn Phạm Thùy Trang. Đó cũng là cái tên cô luôn muốn mọi người nhớ đến khi nhắc về các sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Thời gian qua, Thùy Trang luôn nỗ lực hết sức trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Và cuối năm 2011, cô đã có dịp biểu diễn trong một chương trình từ thiện của cộng đồng người Việt tại Ba Lan, nhận được sự ủng hộ rất nhiệt liệt từ phía khán giả. Vì vậy, trong chuyến đi châu Âu thăm gia đình, cô đã tranh thủ thực hiện 2 MV được đầu tư kỹ lưỡng. Với những cảnh quay trên tuyết dày hơn nửa mét và cái lạnh - 10 độ C hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả yêu nhạc những khung hình tuyệt đẹp của thiên nhiên châu Âu vào mùa đông lạnh giá.

Hiện tại, Thùy Trang đang dồn tâm sức vào cho album đầu tay sẽ ra mắt khán giả vào đầu năm 2012.

Cùng ngắm hình ảnh mới nhất của giọng ca Đời là mơ:

Nam Anh

Theo Infonet.vn

Nam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm