Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tới lượt Lindsay lộ phim nóng?

Sau loạt ảnh khỏa thân kiểu Marilyn Monroe, một lần nữa cơ thể Lindsay Lohan lại tràn ngập Net: Lần này là phim nóng!

Tới lượt Lindsay lộ phim nóng?

(Zing) - Sau loạt ảnh khỏa thân kiểu Marilyn Monroe, một lần nữa cơ thể Lindsay Lohan lại tràn ngập Net: Lần này là phim nóng!

Tới lượt Lindsay lộ phim nóng?

Cặp đôi không ngại ngần âu yếm trước công chúng

Có vẻ như Lindsay Lohan là gương mặt mới nhất gia nhập "câu lạc bộ người nổi tiếng bị lộ phim nóng". Hôm thứ tư, dân sưu tập phim nóng như bắt được vàng khi có một đoạn video ghi lại cảnh cô gái (được cho là LiLo) đang cúi người bên cạnh Calum Best (người tình cũ của LiLo) và "biểu diễn một hành vi tình dục"!

Đoạn clip này được cho quay bởi điện thoại di động của Calum. Lindsay đang cố sức phân trần với bạn bè xung quanh rằng cô gái đó không phải là cô. "Nhưng không ai tin, vì đó chính là cô ấy," một người thân cận tiết lộ với trang Page Six. Gọi điện thoại và email cho đại diện của LiLo thì không được trả lời.

Tới lượt Lindsay lộ phim nóng?
Tới lượt Lindsay lộ phim nóng?
Tới lượt Lindsay lộ phim nóng?

Những cảnh nóng mà paparazi chụp được trước đây

Calum là cậu quý tử của ngôi sao bóng đá Anh George Best nhưng thuộc dạng phá gia chi tử với sở thích ghi hình lại cảnh thân mật với các cô gái. Tháng 5 năm ngoái, tờ Sun cho rằng Calum vui thú với hai cô gái gọi và dùng điện thoại di động quay lại cảnh một cô đang tự thỏa mãn. Khi video này lộ ra và được truyền tụng, Calum thú nhận "Tôi ngốc thật. Tôi thật hối hận." Những hình ảnh liên quan tới Calum còn có việc anh chàng đổ ma túy lên người một cô gái để hít!

Calum từng khoe với bạn anh ta rằng Lindsay rất mạnh mẽ trên giường và thuộc dạng thiên hạ vô địch về lĩnh vực "giường chiếu". Calum nói đùa rằng phòng khách sạn sau khi họ thuê giống như có một cơn bão thổi ngang vì chăn mền tứ tung...

Zinggy

Bạn có thể quan tâm