Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tội phạm ấu dâm ở Mỹ đào tẩu bất thành

Cảnh sát Mỹ đã bắt được người đàn ông 45 tuổi sau một ngày họ công bố bức ảnh truy nã của hắn với dày đặc hình xăm trên mặt.

Đại diện phía cảnh sát Chris Leuer cho hay Matthew Stager (45 tuổi) được giám sát đến sân bay quốc tế Richmond để chuyển tới nhà tù ở Austin, Texas hôm 2/2. Tuy nhiên, phạm nhân này không lên máy bay và tìm cách tẩu thoát.

5 hôm sau (sau một ngày công bố bức ảnh truy nã), phạm nhân đào tẩu bị bắt giữ tại Washington D.C.

Người đàn ông này được được giữ tại đồn cảnh sát Washington. Matthew Stager dự kiến sẽ được chuyển giao tới nhà giam và đối mặt với tội danh vượt ngục.

Toi pham au dam anh 1

Matthew Stager (phải) 

có đặc điểm nhận dạng là khuôn mặt dày đặc các hình xăm và mái tóc được tết kỳ dị. Ảnh: The Virginian Pilot.

Phát ngôn viên của Hội đồng trại giam liên bang cho rằng các phạm nhân chuyển từ cơ sở giam giữ này đến chỗ khác mà thiếu sự giám sát là điều bất thường. Tuy nhiên vị cán bộ này cho biết nó có thể xảy ra trong một số trường hợp, và Stager là một trong số đó.

Theo toà án, Stager phạm các tội như: tấn công tình dục, trộm cướp và phá hoại tài sản công cộng. Năm 1999, anh ta từng thừa nhận hành vi dở trò đồi bại với một thiếu nữ 15 tuổi tại hạt Lincoln, bang North Carolina.

Theo hồ sơ tội phạm, tên này bị bắt giữ và bỏ tù ít nhất 8 lần khác vì tội danh tương tự.

Mỹ chấn động vụ người đàn ông sống cùng 10 bé gái

Giới truyền thông Mỹ đang rất quan tâm tới vụ một người đàn ông ở tuổi ngũ tuần sống với 10 bé gái cùng sinh ra trong một gia đình khó khăn về tài chính.

Trà My

Bạn có thể quan tâm