Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi phát hiện chồng có tài khoản mạng xã hội bí mật'

Không mang mục đích tiêu cực, trang cá nhân bí mật của chồng Rachael Sullivan (Mỹ) hóa ra là nơi anh lưu giữ các công thức nấu ăn hỗ trợ việc trị bệnh cho vợ.

Khoảng giữa tháng 2, Rachael Sullivan (Bắc Carolina, Mỹ) vô tình phát hiện chồng mình, Tom Sullivan, có một tài khoản Instagram bí mật tên là Mealssheeats (tạm dịch: Những món cô ấy ăn) khi đang lướt mạng và được gợi ý theo dõi.

"'Cô ấy' là ai vậy?", Rachael thầm nhủ, lo lắng về khả năng chồng ngoại tình.

Tuy nhiên, cô nhanh chóng trở nên xúc động khi xem những bức ảnh được đăng trên tài khoản này. Đó đều là các món Tom từng nấu cho cô kèm công thức, diễn giải tác dụng của các thành phần, theo 7 News.

chong nau an cho vo bi benh anh 1

Rachael và Tom đã kết hôn được 4 năm.

"Tôi mắc hội chứng buồng trứng đa nang và được bác sĩ khuyên nên thực hiện chế độ ăn kiêng không chứa gluten và sữa. Tom đã nghiên cứu rất nhiều để nấu những món ăn bổ dưỡng mà vẫn đảm bảo kiêng khem cho tôi", Rachael giải thích.

Có kinh nghiệm nấu nướng ở nhà trong 11 năm qua, khi nghe tin về bệnh tình của vợ, Tom đã tạo một trang cá nhân chuyên để lưu giữ công thức nấu ăn cho vợ. Anh thường đọc qua vài công thức khác nhau sau đó kết hợp với phong cách nấu của mình để tạo ra món ăn cuối cùng.

"Tạo tài khoản riêng để lưu giữ công thức là cách sắp xếp khá hay và tiện theo dõi. Khi nào bạn bè của tôi hoặc Rachael muốn hỏi cách nấu, tôi chỉ việc tìm lại và gửi cho họ", Tom chia sẻ.

Phần lớn công thức nấu ăn của Tom đều lấy cảm hứng từ cuốn sách “Woman Code” của Alyssa Viti, gợi ý các loại thực phẩm phụ nữ nên ăn trong mỗi giai đoạn của chu kỳ kinh nguyệt để điều chỉnh hormone một cách tự nhiên.

“Tom có khi còn hiểu biết về chu kỳ kinh nguyệt hơn nhiều phụ nữ. Tôi rất hạnh phúc khi có anh ấy chăm sóc", người vợ chia sẻ. Đôi trẻ đã kết hôn 4 năm và đang dự định có con.

Sau khi "bí mật" bị lộ, cách chăm sóc ngọt ngào của Tom dành cho vợ cũng trở nên nổi tiếng. Tài khoản riêng của anh đã tăng từ 69 người theo dõi lên hơn 8.000 người chỉ trong vài ngày.

"Tôi thực sự yêu người đàn ông này rất nhiều. Thật may mắn khi có anh ấy trong đời", Rachael bày tỏ.

Covid-19 thử thách tình yêu xuyên biên giới

Do đại dịch Covid-19, nhiều quốc gia áp dụng lệnh cấm đi lại để phòng dịch lây lan. Điều này trở thành thách thức cho những cặp uyên ương không sống cùng quốc gia.

Mai An

Bạn có thể quan tâm