Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tôi thất vọng khi chứng kiến nam chính tiếc nuối vì loại nhầm á hậu'

Anh Thư, cô gái được Ngự Bình lựa chọn hẹn hò, cho hay cô thất vọng khi nam chính tỏ ra tiếc nuối khi loại nhầm á hậu. Song khi hiểu được lý do cô đã thông cảm cảm cho Bình.

Chàng trai tỏ ra tiếc nuối khi loại nhầm á hậu xinh đẹp Chàng doanh nhân trẻ tuổi ôm mặt tiếc nuối khi loại Quỳnh Ngân - á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017.

Nguyễn Ngự Bình (22 tuổi, người mẫu điển trai đến từ TP.HCM) đeo mặt nạ tham gia chương trình hẹn hò với mong muốn tìm kiếm một cô gái "lấy chồng theo chồng".

Sau 3 cuộc hẹn hò, nam chính tỏ ra tiếc nuối khi loại nhầm cô á hậu Quỳnh Ngân để chọn Anh Thư - một cô sinh viên trường CĐ Kinh tế. Diễn biến tập 7 Lựa chọn của trái tim mùa 2 phát trên VTV3 đang nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Bị rung động bởi gương mặt xinh đẹp của á hậu

Nam chính đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò cùng 3 cô gái: Quỳnh Ngân (25 tuổi, Bến Tre, á hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017), Thủy Tiên (25 tuổi, đến từ TP.HCM, nhân viên Marketing) và Anh Thư (20 tuổi, Đắk Nông).

Trên truyền hình, nam chính đã loại á hậu Quỳnh Ngân ngay từ vòng đầu và lựa chọn Anh Thư.

nam chinh tiec nuoi vi loai nham a hau anh 1
Ngự Bình sở hữu gương mặt điển trai, nam tính. 

Ngự Bình cho Zing.vn biết vì công việc của cậu khá bận rộn không đủ thời gian để tìm hiểu và xây dựng một mối quan hệ khác giới nên muốn thông qua chương trình tìm kiếm một tình yêu đích thực.

Nam chính dành lời khen cho cả 3 cô gái. Anh cho rằng cả 3 đều đẹp, dễ thương và cho anh cảm giác được quan tâm. Lý do Bình chọn Thư là bởi anh cảm nhận được từ cô sự ấm áp và thông minh khi nói chuyện.

Về việc loại á hậu Quỳnh Ngân ngay từ vòng đầu, nam chính thú nhận có phần tiếc nuối bởi cô gái này rất xinh đẹp và có nụ cười cuốn hút. Vì không nhìn thấy gương mặt thật nên anh chàng đã lựa chọn hoàn toàn theo trái tim mách bảo. 

9X cho hay Ngân có gương mặt xinh đẹp, song cậu không thích ở cô gái này vì sự cứng rắn, quá bảo thủ. Ngược lại chàng trai này rất hứng thú và say mê khi trò chuyện với Anh Thư. Bình cho rằng Thư chắc chắn là một cô gái thông minh, hiểu chuyện và quan tâm tới gia đình.

nam chinh tiec nuoi vi loai nham a hau anh 2
Ngự Bình và Anh Thư có buổi hẹn hò lãng mạn. 

Ngự Bình chia sẻ khi tham gia chương trình anh được nhiều hơn là mất. Anh chàng tìm được cho mình một cô bạn xinh đẹp, tâm lý. Đặc biệt giúp anh biết cách yêu bằng trái tim thay vì vẻ bên ngoài.

Nam chính cũng tiết lộ sau chương trình anh và Thư hẹn hò nhau được một vài lần, song chưa có nhiều thời gian để trò chuyện. Còn về việc có trở thành một cặp hay không Ngự Bình muốn để tự nhiên và chờ thời gian quyết định.

Nam chính vượt quá tiêu chuẩn bạn trai lý tưởng

Liên lạc với Anh Thư - nữ sinh viên được Ngự Bình lựa chọn, cô cho biết lý do tham gia chương trình là muốn tìm được nửa kia sau một năm chia tay với mối tình đầu.

Anh Thư cho hay ban đầu cô trách Ngự Bình vì thấy anh tiếc nuối sau khi loại Quỳnh Ngân. Song khi biết được lý do nam chính loại á hậu, cô có thể hiểu và thông cảm cho anh.

nam chinh tiec nuoi vi loai nham a hau anh 3
Anh Thư cho rằng nam chính vượt tiêu chuẩn mẫu bạn trai lý tưởng của cô. 

Nữ chính cho rằng điều kiến cô được Ngự Bình lựa chọn là bởi anh chàng cảm nhận được từ Thư sự ấm áp và chân thành.

Đặc biệt cô là người biết tự quyết định cho bản thân hơn là dựa theo quan điểm của người khác.

Anh Thư tiết lộ cô và nam chính đang trong quá trình tìm hiểu. Cả hai tỏ ra khá hợp nhau, song vẫn chưa nói trước được điều gì.

Nữ chính nhận định Bình là một chàng trai chín chắn hơn so với tuổi. Cô  nàng cho rằng nam chính còn hơn cả tiêu chuẩn bạn trai lý tưởng ban đầu cô đặt ra.

9X tự nhận mình là người hoà đồng, dễ gần. Tuy nhiên cô nàng khá khắt khen trong việc lựa chọn bạn trai.

Ngoài thời gian học tập cô bạn còn làm người mẫu và diễn viên tự do. Trong tương lai Anh Thư muốn theo đuổi trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Học trò vùng cao ở Lai Châu hái hoa rừng tặng cô giáo ngày 8/3

Cô giáo Phạm Thị Huyền Diệu (trường tiểu học số 2, thị trấn Tân Uyên, Lai Châu) chia sẻ lần nào nhận được những bó hoa rừng từ học trò, cô cũng rất xúc động và hạnh phúc.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm