Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tôi yêu Vũng Tàu’ và tình cảm dạt dào của những người trẻ

Một MV đầy ý nghĩa về thành phố biển Vũng Tàu đang nhận được rất nhiều sự chia sẻ và khen ngợi.

Đăng tải trên Youtube cách đây 2 ngày, MV Tôi yêu Vũng Tàu thu hút lượt xem, bình luận.

MV được thực hiện trên nền nhạc cùng tên, kéo dài hơn 6 phút. Trong MV, những địa điểm nổi tiếng, sự cởi mở, thân thiện của người Vũng Tàu được miêu tả cụ thể và sinh động qua từng hoạt cảnh.

Trưởng nhóm Raymond Nguyen.

Chia sẻ về MV đang gây sốt, trưởng nhóm Raymond Nguyen (tên thật Nguyễn Thành Đạt), cũng là người sáng tác ca khúc Tôi yêu Vũng Tàu cho biết: “Ý tưởng thực hiện MV đến khá tình cờ khi 1 buổi sáng thức dậy, mình chợt nghĩ ra lời bài hát và hoàn thành sáng tác sau thời gian ngắn.

Ban đầu, mình chỉ có ý định tụ họp vài bạn sinh viên cũng ở Vũng Tàu hát hò cho vui, nào ngờ có người đề xuất thực hiện MV. Nhiều bạn bè khác cũng tán thành ý tưởng này nên mình đồng ý thực hiện nó”.

MV thành công là nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người trẻ Vũng Tàu năng động.

MV bấm máy vào khoảng tháng 8/2013 và hoàn thành những ngày đầu tháng 2/2014. Để có được sản phẩm hoàn thiện, cả nhóm đã trải qua nhiều vất vả. Đặc biệt là những cảnh quay phải thực hiện giữa thời tiết nắng nóng, oi bức. Tuy nhiên, nhờ nhận được sự chung sức của rất nhiều bạn trẻ Vũng Tàu khác, nhóm thực hiện MV đã hoàn thành sản phẩm của mình theo đúng tiến độ đã định.

Với sự chung sức và nỗ lực, cả nhóm đã truyền tải được thông điệp về tình yêu quê hương, đất nước. Bên cạnh đó còn góp phần quảng bá về hình ảnh và con người thành phố biển Vũng Tàu.

Clip Tôi yêu Vũng Tàu:

http://tiin.vn/chuyen-muc/song/toi-yeu-vung-tau-va-tinh-cam-dat-dao-cua-nhung-nguoi-tre.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm