Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Ford - show diễn hở bạo nhất tuần lễ thời trang London

Một loạt mẫu thiết kế sexy, mát mắt, làm từ chất liệu vải trong suốt được Tom Ford giới thiệu trong bộ sưu tập xuân hè 2015.

Cùng với Burberry, Tom Ford là một trong những nhà mốt được tín đồ thời trang mong đợi nhất ở London Fashion Week. Nhà thiết kế đồng tính nổi tiếng thế giới đã khiến giới mộ điệu choáng váng khi trình làng bộ sưu tập quá sexy, táo bạo.

Lấy cảm hứng từ phong cách rock and roll, Tom Ford đã tái hiện thời trang thập niên 1990 một cách sống động nhất trên sàn diễn. Các cô gái của Tom Ford bước ra trong một loạt trang phục đính sequin lộng lẫy, sang trọng và họ đã sẵn sàng để đi đến các bữa tiệc.

Ngoài ra, một điểm nhấn khác không thể bỏ qua khi nhắc đến show xuân hè 2015 của hãng này là những bộ đầm xuyên thấu mỏng manh. Khi sử dụng chất liệu nhạy cảm này, Tom Ford không những không tiết chế, mà luôn cố gắng làm sao để trang phục trông sexy nhất, hở bạo nhất. Chính vì thế, bạn sẽ thấy hình ảnh các người mẫu chỉ che chắn vòng một bằng miếng dán ngực hoặc một đường kẻ ngang nhỏ xíu. Liệu giới mộ điệu có dám tin kiểu mốt này sẽ đổ bộ xuống khắp các đường phố trong thời gian tới?














Hà Thu

Bạn có thể quan tâm