Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Holland đăng clip đi chơi, fan chỉ chú ý đến màn cạo trọc đầu

Tom Holland thường được biết đến với vẻ ngoài điển trai, đi kèm kiểu tóc xoăn lãng tử. Vì vậy, lần xuất hiện này của nam diễn viên nhanh chóng "gây bão" trên mạng.

Tom Holland đăng clip khoe kiểu tóc mới Chia sẻ đoạn video về buổi đi chơi cùng cha, nam diễn viên nhanh chóng gây chú ý khi xuất hiện với kiểu đầu mới.

Mới đây, Tom Holland chia sẻ clip đi chơi cùng cha. Tuy nhiên, có vẻ nội dung của đoạn video không phải yếu tố được dân mạng quan tâm. Tất cả đều dồn sự chú ý vào kiểu tóc mới của nam diễn viên.

Theo đó, Người Nhện đã cạo đi mái tóc lãng tử vốn có. Anh hiện để đầu trọc. 9X tỏ ra khá thích thú với diện mạo này.

Từ trước đến nay, Tom từng thử qua nhiều kiểu tóc. Mỗi kiểu sẽ đại diện cho một phong cách khác nhau, từ dễ thương đến nam tính.

Ở lần thay đổi nào, anh trông vẫn rất điển trai. Tom luôn được đánh giá là nghệ sĩ có gu thẩm mỹ tốt, sở hữu style thời trang trẻ trung, năng động. Vì vậy, mỗi lần diện đồ hay đổi kiểu tóc của Người Nhện đều được quan tâm.

Trước đó, nam diễn viên từng được khen khi vuốt ngược tóc, trông 9X nhìn trưởng thành và đầy lịch lãm. Hay giây phút anh để tóc mái bằng cũng quyến rũ dân mạng với vẻ ngoài đáng yêu.

Nhưng với diện mạo hiện tại, tài tử 23 tuổi khiến nhiều người rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Phải thừa nhận rằng dù để đầu trọc, Tom vẫn rất điển trai. Tuy nhiên, đa số đều tỏ ra tiếc nuối cho vẻ lãng tử của anh. Tham gia đóng chính trong Người Nhện, 9X đã tạo dấu ấn với mái tóc xoăn dài, màu nâu chocolate.

Một tài khoản để lại bình luận: "Vẫn rất đẹp trai" hay có bình luận tỏ ra tiếc nuối như "Về đâu mái tóc người thương?".

Hình ảnh mới nhất của Người Nhện khiến nhiều fan cảm thấy anh trông rất giống nam ca sĩ Charlie Puth, thậm chí là có nét hao hao rapper đình đám Eminem.

Tom Holland (sinh năm 1996) là nam diễn viên, vũ công người Anh. Anh từng gây ấn tượng khi xuất hiên trong các tác phẩm như The Impossible, How I live now, In the Heart of the Sea...

Mới đây, Tom chính thức trở thành hiện tượng, nổi tiếng hơn nhờ đóng chính trong phim Người Nhện thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Meghan Markle nhiều lần bị phát hiện đeo trang sức giá bình dân

Bên cạnh những món đồ đắt tiền, Công nương Meghan Markle cũng không ít lần đeo phụ kiện mang tính biểu tượng cao và có xuất xứ thú vị.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm