Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tommy Jeans hợp tác NBA ra mắt bộ sưu tập cá tính

Được thiết kế dành riêng cho giới trẻ, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA khơi dậy hoài niệm về di sản văn hóa đường phố đậm chất Mỹ.

Mới đây, Tommy Jeans bắt tay cùng Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Mỹ (NBA) ra mắt bộ sưu tập thời trang mới. Các thiết kế đưa mọi người trở về những năm 90 - khoảng thời gian bóng rổ trở thành môn thể thao được hưởng ứng cuồng nhiệt. Đây cũng là bộ môn góp phần giúp văn hóa đường phố tại Mỹ trở nên đa dạng hơn.

Từ cảm hứng đó, bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA ra đời nhằm tôn vinh phong cách thời trang đường phố Mỹ cũng như nét hoài cổ mang tính biểu tượng của thập niên 90.

ACFC anh 1

Bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA mang đậm phong cách đường phố.

Niềm đam mê của nhà sáng lập Tommy Hilfiger với bóng rổ và văn hóa đường phố hình thành từ những năm 1990 - thời điểm thương hiệu này bắt đầu thu hút sự chú ý của những ngôi sao hạng A. Là những người có sức ảnh hưởng trong giới, đa số ngôi sao đều kết nối với NBA và cộng đồng người yêu thể thao.

Từ đó, thể thao trở thành một phần quan trọng trong tầm nhìn của Tommy Hilfiger. Các thiết kế của thương hiệu góp phần định hình phong cách thời đại và xuất hiện phổ biến khắp đấu trường chuyên nghiệp đến những trận đấu bóng rổ ngoài trời. Trước đó, thương hiệu từng hợp tác toàn cầu với nhà vô địch quần vợt quốc tế Rafael Nadal và nhà vô địch thế giới giải đua Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton.

ACFC anh 2

Điểm nhấn của những thiết kế là bản in logo biểu tượng NBA.

Điểm nhấn xuyên suốt bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA là sự kết hợp giữa các thiết kế có phom dáng thoải mái cùng bản in logo biểu tượng NBA.

Những chiếc áo hoodie, quần thể thao, áo thun và quần short dễ dàng mix&match hoặc phối layer với áo khoác varsity cùng quần denim nữ. Có thể nói, bộ sưu tập này được thiết kế dành cho những người theo đuổi phong cách và tinh thần cuồng nhiệt của môn bóng rổ.

Bộ sưu tập Tommy Jeans & NBA tiếp nối tinh thần từ chiến dịch toàn cầu “Spring 2022 - Play to progress” của Tommy Jeans. Chiến dịch đề cao sức mạnh của sự sáng tạo cá nhân, thúc đẩy tập thể cùng đi lên. Hiện tại, bộ sưu tập được trưng bày tại các cửa hàng Tommy Saigon Centre và Tommy Aeon Tân Phú.

Được thành lập năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời trang cao cấp qua các thương hiệu Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Trong đó, Tommy Jeans là thương hiệu dành riêng cho giới trẻ, lấy cảm hứng từ phong cách denim kinh điển kiểu Mỹ. Người sáng lập thương hiệu - ông Tommy Hilfiger - là nhà thiết kế chính, dẫn dắt toàn bộ quá trình thiết kế. Tommy Hilfiger giới thiệu các bộ sưu tập thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện và giày dép.

Tại Việt Nam, Tommy Jeans được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu (ACFC).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm