Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tomorrowland tại Bỉ sẽ là festival âm nhạc lớn nhất 2015

Dựa trên số lượt tìm kiếm, sự kiện nhạc điện tử diễn ra tại Bỉ từ 24 tới 26/7 được cho là sẽ trở thành lễ hội âm nhạc lớn nhất năm nay.

Cho dù mùa lễ hội âm nhạc chưa tới nhưng dựa trên số lượt tìm kiếm vé đặt trước, trang web Viagogo tiết lộ hiện nhu cầu khán giả đi xem ca nhạc trong 2015 tăng 157% so với năm ngoái.

Sự kiện Tomorrowland năm 2014 từng thu hút tổng cộng 400.000 lượt khán giả tham dự và có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong dòng nhạc EDM như Hardwell, Tiësto, Afrojack...

Qua số lượt tìm kiếm vé trên 55 website, Viagogo cho rằng lễ hội nhạc điện tử Tomorrowland tại Bỉ trong mùa hè sẽ là festival âm nhạc lớn nhất năm nay, bất chấp việc ban tổ chức thậm chí còn chưa công bố danh sách các nghệ sĩ và DJ biểu diễn.

Xếp thứ hai là đại nhạc hội Coachella tại Mỹ, và sau đó là Tomorrowland phiên bản Brazil mới bắt đầu được tổ chức từ 2015. Trong số top ten tìm kiếm còn có nhiều sự kiện nổi tiếng khác như Rock in Rio tại Brazil, Rock Am Ring tại Đức, Isle of Wight tại Anh…

Cũng theo Viagogo, người dân Mỹ chịu khó tìm kiếm vé đi festival âm nhạc nhất. Xếp sau đó là người dân các nước Đức, Anh, Tây Ban Nha và Úc.

Những festival âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trong 2015:

Tomorrowland (Bỉ)
Coachella (Mỹ)
Tomorrowland (Brazil)
Sensation (Hà Lan)
Isle of Wight (Anh)
Rock in Rio (Brazil)
Stereosonic (Úc)
Rock Am Ring (Đức)
Benicassim (Tây Ban Nha)
Mysteryland (Hà Lan)

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm