Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôn Lệ sành điệu trong 'Bà mẹ nóng bỏng'

"Bà mẹ nóng bỏng" là bộ phim được đón chờ hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc, với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng đang được phát sóng trên HTVC Gia đình.

Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng - một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có chút nổi loạn. Vì hoàn cảnh đẩy đưa, Hạ Băng mang thai ngoài ý muốn và phải sớm bước vào cuộc sống hôn nhân trong sự ghét bỏ của mẹ chồng.






Trong thời gian mang thai, Hạ Băng vẫn kiên quyết giữ những thói quen như mặc váy ngắn, đi giày cao gót và là một bà bầu gợi cảm, khiến cho mối quan hệ giữa cô và gia đình chồng ngày càng căng thẳng. 

Một thời gian sau khi sinh con, gia đình chồng Hạ Băng  phá sản. Do phải đối mặt với những áp lực lớn trong đời, Hạ Băng quên đi cái tôi của mình và trở về đúng vai trò làm mẹ làm vợ. Cô đã ra sức giúp chồng mình vượt qua hoạn nạn. Sau những vấp ngã xảy ra trong cuộc đời, bà mẹ nóng bỏng mới cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.





Bộ phim Bà mẹ nóng bỏng dài 38 tập, thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Phim được sản xuất năm 2013, với sự góp mặt của các diễn viên như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…, phát sóng hàng ngày lúc 20h45 và phát lại lúc 16h hôm sau, bắt đầu từ ngày 15/3 trên HTVC Gia đình.

Xem trailer phim tại đây.

Tư liệu:  HTVC Gia đình

Bạn có thể quan tâm