Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tôn vinh nét tinh tế của phái đẹp với váy thiết kế Monoco

Đến Monoco, các nàng có thể tìm được nhiều mẫu váy với thiết kế tinh tế, hiện đại, màu sắc bắt mắt giúp tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ.

Bằng uy tín và chất lượng sản phẩm, thương hiệu váy dạ hội Monoco đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng. Tại đây, các nàng được thoải mái trải nghiệm và mua sắm nhiều mẫu váy với thiết kế sang trọng, chất liệu vải mềm mại, dày dặn và thoáng mát.

Thương hiệu cung cấp đa dạng mẫu váy để các tín đồ thời trang thỏa sức lựa chọn, từ thiết kế quý phái, kín đáo dành cho người thích sự đơn giản, đến các mẫu váy body, váy hở vai khoe dáng cùng chút điểm nhấn ở eo, giúp nàng thêm quyến rũ trước đám đông.

Những mẫu đầm đẹp dành cho mùa thu đông của Monoco khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cùng mức giá khá cạnh tranh, được nhiều bạn gái lựa chọn. Để tạo ra những mẫu váy chất lượng cao, thương hiệu chú trọng giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm.

Monoco anh 3

Các mẫu váy được thiết kế chỉn chu, phom dáng giúp tôn đường cong cơ thể.

Đầu tiên, đội ngũ sáng tạo của Monoco tiến hành nghiên cứu xu hướng trên thị trường trong nước và quốc tế để tìm nguồn cảm hứng. Các ý tưởng được chuyển đến đội ngũ thiết kế để tạo ra demo sản phẩm. Khâu tìm vải cũng được lựa chọn kỹ càng để thấm hút mồ hôi tốt, lên dáng chuẩn như trong thiết kế, không bị phai màu sau quá trình giặt cũng như ít bị nhăn. Những mẫu váy lỗi hay hỏng dù chỉ một chút cũng đều bị loại bỏ.

Monoco anh 4

Các mẫu váy thiết kế tại Monoco đều theo xu hướng thời trang mới.

Mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của Monoco. Tại đây, các nàng có thể thấy mình được hóa thân thành công chúa yêu kiều giữa vô vàn thiết kế từ đầm dự tiệc tinh tế, đầm công sở thanh lịch, đến những mẫu áo dài cách tân nổi bật.

Vào mỗi mùa trong năm, Monoco sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với phong cách thời trang mang hiện đại, thương hiệu dần chiếm được cảm tình và vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Những mẫu sản phẩm thời thượng tại đây nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ.

Đại diện thương hiệu Monoco chia sẻ: “Bên cạnh sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng là điều giúp chúng tôi phát triển như ngày hôm nay. Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn nhiệt tình tư vấn các mẫu váy phù hợp với vóc dáng của từng khách hàng, giải đáp thắc mắc trong quá trình chọn mẫu… Hiện tại, Monoco cũng cho ra mắt kênh phản ánh thắc mắc, khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thái độ nhân viên… nhằm tạo cho khách hàng sự yên tâm khi mua hàng tại đây”.

Nhờ tính ứng dụng cao, cách tiếp cận khách hàng đa dạng (mua online trên website, Facebook, mua trực tiếp tại cửa hàng) cùng các mẫu thiết kế được cập nhật hàng ngày, Monoco hy vọng mang những trải nghiệm mua sắm mới mẻ tới khách hàng, giúp các nàng thêm tự tin với phong cách thời trang riêng biệt.

Thương hiệu còn đem tới cách tiếp cận khách hàng chân thực thông qua mạng xã hội, từ khâu quay video đến chụp hình ảnh sản phẩm đều được thực hiện tại shop. Hàng ngày, Monoco tiến hành livestream tư vấn, giới thiệu sản phẩm, mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi cho khách hàng online trên toàn quốc.

Mong muốn tri ân khách hàng nhân dịp năm mới, Monoco tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá các sản phẩm tới 50% hay chốt đơn hàng trên livestream với giá rẻ.

Hệ thống thời trang cao cấp Monoco:

423 đường Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

976 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 1900633357.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm