Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tông màu neon đang được giới trẻ ưa chuộng như thế nào?

Tông màu neon đang chiếm trọn spotlight của giới mộ điệu trong khoảng thời gian gần đây, với sự xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn và trong những bức ảnh street style của fashionista.

Tong mau neon anh 1
Ngoài cam san hô, những trang phục tông màu neon cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sắc thái taọ hiệu ứng kích thích thị giác, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người mặc. Gam màu này cũng đổ bộ trên sàn diễn của các nhà mốt quốc tế, trong đó có Prabal Gurung. 
Tong mau neon anh 2
Giải thích về sự lên ngôi của màu neon, chuyên gia màu sắc Constance Hart cho rằng, lựa chọn trang phục mang sắc thái này xuất phát từ sự tự tin và những cảm xúc lạc quan của người mặc. Các tín đồ thời trang quốc tế cũng gây ấn tượng với những bộ cánh nổi bật, thu hút ống kính nhiếp ảnh gia. 
Tong mau neon anh 3
Kết hợp giữa tông xanh lá và vàng, trang phục xanh neon mang đến sự cân bằng giữa sắc thái nóng và lạnh. Ngoài ra, những tông khác trong bảng màu neon cũng mang đến hiệu ứng nổi bật cho những set đồ trung tính. 
Tong mau neon anh 4
Giới trẻ Việt đặc biệt yêu thích trang phục tông màu neon, trong đó có Khánh Linh. Sắc thái neon phù hợp với phong cách thời trang đậm chất chất sporty. Cô kết hợp cùng quần jeans túi hợp, đi kèm phụ kiện sành điệu như đôi Archlight của Louis Vuitton và túi đeo chéo Saint Laurent. 
Tong mau neon anh 5
Quỳnh Anh Shyn là một trong những tín đồ mê mệt trang phục gam màu neon. Từ trang phục thảm đỏ đến những bộ cánh street style, cô cũng đều lăng xê sắc thái cùng sự mix&match độc đáo. Tuy nhiên, phong cách sporty-chic vẫn phù hợp nhất với hot-girl. 
Tong mau neon anh 6
Tú Hảo lựa chọn trang phục neon có phần đơn giản, với cách kết hợp cùng crop-top và chân váy da cá tính. Phụ kiện được cô tiết để làm nổi bật tổng thể trang phục. 
Tong mau neon anh 7
Với những tín đồ không muốn gây chú ý với trang phục neon, họ có thể lựa chọn một loại phụ kiện nhấn nhá như Dương Minh Ngọc. 
Tong mau neon anh 8
Phụ kiện xanh neon vẫn có thể kết hợp cùng những sắc thái nổi bật khác như vàng, cam hay xanh dương. Tuy nhiên, các items quá nổi không thể đặt cạnh nhau. Điều này sẽ khiến set đồ trở nên chói mắt, loè loẹt trước đối phương. 
Tong mau neon anh 9
Cách đơn giản nhất để kết hợp màu neon gần kề, đến từ việc lựa chọn phụ kiện và trang phục trùng tông. Cân bằng vẻ tinh tế bằng những món đồ gam màu tối như tín đồ thời trang Decao. 

Xu hướng làm đẹp với màu neon của sao Hollywood trong năm 2019

Hàng loạt ngôi sao như Lady Gaga, Kendall Jenner, Kylie Jenner... đều chuộng lối make up tone màu neon ấn tượng. Các chuyên gia dự đoán đây sẽ là xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2019.



Thiên Minh

Ảnh: Vogue, Fashionista, Instagram

Bạn có thể quan tâm