Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Obama hát nhạc soul trên truyền hình

Màn trình diễn hóm hỉnh của tổng thống Obama khiến người xem vô cùng thích thú ở chương trình The Tonight Show.

Tổng thống Obama hát trong show của Jimmy Falon Trong chương trình The Tonight Show phát sóng vào thứ 5 vừa rồi, ông chủ nhà Trắng đã trở thành khách mời, có cuộc nói chuyện đầy hóm hỉnh với MC Jimmy Fallon. Trong đó, ông đã bày tỏ mối quan ngại của mình về Đảng Cộng Hòa, và những thành tựu của mình thời gian qua. Không chỉ vậy, ông còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi giành mic, thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Slow Jam The News.

Trong chương trình The Tonight Show phát sóng vào thứ 5 mới đây, ông chủ nhà Trắng đã trở thành khách mời, có cuộc nói chuyện đầy hóm hỉnh với MC Jimmy Fallon. Trong đó, ông đã bày tỏ mối quan ngại của mình về Đảng Cộng hòa, và những thành tựu của mình thời gian qua.

ong Obama hat tren truyen hinh anh 1
Tổng thống Obama trong phần chia sẻ đặc biệt của chương trình The Tonight Show. Ảnh: Youtube

Ông khẳng định với khán giả Mỹ: “Thật vinh dự và đặc ân khi tôi được làm Tổng thống của các bạn trong hơn 8 năm qua“. Bên cạnh đó, ông Obama cũng đề cập về những thành tựu đã đạt được trong vai trò Tổng thống Mỹ, trong đó có hành động về vấn đề biến đổi khí hậu, chấp nhận hôn nhân đồng tính và ban hành đạo luật chăm sóc y tế.

Không chỉ vậy, ông còn khiến khán giả vô cùng thích thú khi giành mic, thể hiện 1 đoạn trong ca khúc Slow Jam The News. Vị tổng thống còn bảy tỏ ông đã phải hành động như thế nào sau khi không nhận được sự ủng hộ của chính phủ.

Ông con nói, “màu cam sẽ không phải là màu đen mới”, ám chỉ ứng viên Đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ không đắc cử tổng thống Mỹ.

My Lan

Bạn có thể quan tâm