Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tổng thống Putin cùng cún cưng vào top ảnh tuần

Tổng thống Nga hôn con chó nhỏ mới được tặng và đám cháy lịch sử khiến nhiều nơi ở bang California biến thành tro bụi là 2 trong số những khoảnh khắc ấn tượng tuần qua.

Putin nuoi cho anh 1
Xin chào Verny: Tổng thống Putin hôn lên trán con chó thuộc giống Alabai, món quà được người đồng cấp Turkmenistan tặng nhân dịp sinh nhật lần thứ 65. Alabai là giống chó đặc trưng ở vùng Trung Á và được xếp vào danh sách di sản quốc gia của Turkmenistan. Ông Putin nổi tiếng là người yêu quý vật nuôi, đặc biệt là loài chó. Reuters cho biết tổng thống Nga đặt tên con chó là Verny, nghĩa là "trung thành" trong tiếng Nga. Ảnh: AFP/Getty.
Putin nuoi cho anh 2
Hãy cùng nói chuyện: Một phụ nữ trong buổi diễu hành ngày 7/10 mang tên "Hãy cùng nói chuyện", kêu gọi đối thoại giữa chính quyền Madrid và lãnh đạo Catalonia đòi độc lập. Ảnh: AFP.
Putin nuoi cho anh 3
Tưởng niệm: Bồ câu tung cánh trong một buổi tưởng niệm vụ thảm sát kinh hoàng tại Las Vegas. 58 con bồ câu tượng trưng cho 58 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ xả súng đẫm máu nhất lịch sử nước Mỹ hiện đại. Ảnh: Getty.
Putin nuoi cho anh 4
Hoàng hôn: Khoảnh khắc mặt trời sắp xuống phía dưới đường chân trời ở hồ Geneva, nhìn từ Chexbres, Thụy Sĩ, ngày 11/10. Ảnh: AFP/Getty.
Putin nuoi cho anh 5
Tro bụi: Khu Coffey Park ở Santa Rosa không còn lại gì sau thảm họa cháy rừng nghiêm trọng tại bang California, Mỹ. Số người được xác nhận thiệt mạng đã lên đến 38 và có thể gia tăng bởi hàng trăm người được báo cáo là đã mất tích sau khi ít nhất 22 đám cháy hoành hành khắp bang. Ảnh: AFP/Getty.
Putin nuoi cho anh 6
Bản địa: Mercedes Quintana-Diaz, mang dòng máu các bộ lạc Tlingit và Tsimshia, đang được vẽ mặt trong một nghi lễ cho phụ nữ trẻ người Mỹ bản địa, trong một sự kiện tôn vinh người dân và văn hóa bản địa Mỹ tổ chức ngày 9/10 ở Seattle, Washington. Ảnh: AP.
Putin nuoi cho anh 7
Mùa thu Trung Âu: Một ngôi nhà trên sườn đồi vào một ngày thu ấm áp gần Arolla, thung lũng Val d'Herens, Thụy Sĩ, ngày 12/10. Ảnh: Reuters.
Putin nuoi cho anh 8
Maya: Con gấu mèo cái có tên Maya đang chơi trong vườn thú Roev Ruchey, ngoại ô Krasnoyarsk, Nga, ngày 13/10. Ảnh: Reuters.
Putin nuoi cho anh 9
Hàng xóm thân thiện: Thủ tướng Canada Justin Trudeau được Tổng thống Mỹ Donald Trump đón tiếp trong chuyến thăm Mỹ để bàn về Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ (NAFTA), ngày 11/10. Ảnh: Reuters.
Putin nuoi cho anh 10
Phát lửa: Một chiếc máy bay trực thăng Super Puma/Cougar của Không quân Thụy Sĩ phát tia lửa trong cuộc trình diễn ở khu nghỉ dưỡng Axalp thuộc Bernese Oberland, Thụy Sĩ, ngày 12/10. Ảnh: Reuters.
Hashtag tuần qua: Barcelona - Madrid, kẻ tám lạng, người nửa cân Madrid để ngỏ khả năng tước quyền tự trj của Catalonia trong bối cảnh lãnh đạo vùng tự trị này tuyên bố độc lập nhưng hoãn thi hành. Khủng hoảng Catalonia hiện rơi vào bế tắc.

Tổng thống Putin được tặng chó nhân dịp sinh nhật

Tổng thống Turkmenistan đã gửi tặng đến người đồng cấp Vladimir Putin món quà là một con chó nhỏ, nhân dịp sinh nhật của nhà lãnh đạo Nga.

Lebanon chim trong lo so hinh anh

Lebanon chìm trong lo sợ

0

Sự tức giận và lo lắng đang bao trùm Lebanon, khi không rõ Hezbollah sẽ trả đũa vụ nổ thiết bị liên lạc ra sao và có đồn đoán Israel sắp phát động xung đột diện rộng.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm