Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toni Braxton nhập viện

Toni Braxton đã hủy buổi diễn tại Las Vegas sau khi nhập viện với những cơn đau ngực, theo các nhân viên của khách sạn.

Toni Braxton nhập viện

(Zing) - Toni Braxton đã hủy buổi diễn tại Las Vegas sau khi nhập viện với những cơn đau ngực, theo các nhân viên của khách sạn.

Toni Braxton nhập viện
Ca sĩ Toni Braxton nổi tiếng với ca khúc Un-break My Heart

Tối thứ hai, nữ ca sĩ từng đoạt giải Grammy 40 tuổi đã phải ở lại một bệnh viện tại Las Vegas. Cô sẽ được xuất viện sau khi thực hiện những cuộc kiểm tra, theo ông Deanna Pettit - người phát ngôn của công ty giải trí Harrah’s Entertainment và sòng bạc-khách sạn Flamingo Las Vegas.

Nguyên nhân của triệu chứng đau ngực vẫn chưa được biết. Tuy nhiên, ông Pettit nói Braxton đã từng điều trị chứng viêm màng ngoài tim trong quá khứ, một loại viêm nhiễm do virus gây ra.

“Chúng tôi chúc Toni sớm bình phục và mong rằng cô có thời gian nghỉ ngơi để đạt được sức khỏe tốt nhất”, ông Don Marranndino – chủ tịch Flamingo nói: “Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của cô ta vào cuối tuần này”.

Khách sạn đã đề nghị được bồi hoàn tiền cho sô diễn bị hủy hôm thứ ba. Ông Pettit nói chưa có quyết định cuối cùng sẽ hủy hay không buổi biểu diễn của ca sĩ Braxton vào ngày thứ tư.

Chương trình của Braxton có chủ đề: “Toni Braxton: Revealed” cũng có các sô diễn vào ngày thứ ba, thứ sáu và thứ bảy tại khán phòng 720 chỗ ngồi theo phong cách cổ điển của Flamingo. Hợp đồng hai năm của Toni Braxton với khách sạn Flamaingo bắt đầu từ tháng 8/2006.

B.N

(Theo AP)

(Theo AP)

Bạn có thể quan tâm