Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tony4men tái định vị thương hiệu sau 10 năm

Nhằm tái định vị thương hiệu gắn với chiến lược nâng tầm chất lượng sản phẩm, con người và dịch vụ, Tony4men chính thức đổi tên thành Krik.

Tony4men có 10 năm phát triển và gắn bó với người tiêu dùng thủ đô. Thương hiệu thời trang nam được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là nam giới độ tuổi từ 18 đến 35. Hành trình gần 10 năm phục vụ người tiêu dùng cùng tên gọi Tony4men đã ghi dấu những thành tựu nhất định của chuỗi cửa hàng như liên tục mở rộng mạng lưới, đạt doanh số ấn tượng…

Đầu năm nay, Tony4men tuyên bố đổi tên thương hiệu thành Krik. Đây là một bước tiến mới của nhãn hàng sau 10 năm gắn bó với người tiêu dùng toàn quốc.

Theo đại diện Krik, để có thể đứng vững trên thị trường thời trang - lĩnh vực luôn vận hành và thay đổi - thương hiệu cần làm mới. Sau hành trình 10 năm thành công, Tony4men cần có sự cải tiến về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với tên gọi mới là Krik mang màu sắc trẻ trung, thương hiệu kỳ vọng tiếp cận khách hàng tốt hơn. Việc đổi tên thương hiệu đã cho thấy tầm nhìn xa hơn của chuỗi cửa hàng, với những mục tiêu tập trung vào người tiêu dùng.

Ngoài bộ nhận diện mới, Krik đặt ra nhiều mục tiêu để nâng cao chất lượng trong thời gian tới. Cụ thể, thương hiệu tập trung tiếp cận thị trường theo hướng linh hoạt, liên tục cập nhật mẫu mã, chất liệu và thiết kế để đảm bảo sản phẩm có tính ứng dụng cao, chất lượng tối ưu.

Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng cũng chú trọng nâng tầm chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên, hướng đến tinh thần tận tâm, chăm sóc khách hàng toàn diện.

Sắp tới, Krik sẽ nâng cấp toàn bộ cửa hàng hiện có, mở rộng độ phủ đến các tỉnh thành khác nhằm tiếp cận tốt hơn với người tiêu dùng toàn quốc. Độc giả theo dõi sự kiện ra mắt cửa hàng Krik trên fanpage Tony4men.

Thời trang nam Krik

Website: krik.vn | Facebook: Tony4men | Instagram: instagram.com/krik_vn

Hệ thống cửa hàng tại Hà Nội: 132 Cầu Giấy; 344 Cầu Giấy; 338 Nguyễn Trãi (gần Pico Phùng Khoang); 23 Chùa Bộc; 209 Bạch Mai; 189 phố Nhổn (gần cổng chào Hoài Đức); 183 Trần Cung.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm