Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 ca sĩ đóng phim

Trang web VH1 đưa ra danh sách Top 10 ca sĩ đóng phim của năm 2007 với sự có mặt của Justin Timberlake, Chris Brown, Common...

Top 10 ca sĩ đóng phim

(Zing) - Trang web VH1 đưa ra danh sách Top 10 ca sĩ đóng phim của năm 2007 với sự có mặt của Justin Timberlake, Chris Brown, Common...

1. Common ("Smokin" Aces," "American Gangster")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Common

Rapper này đã gây được ấn tượng tốt trong năm 2007, dốc lòng ra đóng trong 2 bộ phim hành động. Phải cần chú ý đến anh chàng từng xếp đầu top nay. Với 2 phim nữa đã được ký sổ trong năm 2008, anh ta chỉ mới bắt đầu thôi...

2. Glen Hansard ("Once")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Glen Hansard và nhóm Frames

Bạn không biết tên anh chàng này và có lẽ bạn cũng chưa nghe đến tên nhóm the Frames của anh ta nhưng nếu bạn xem vai diễn đầu tay, nhân vật chính trong phim Once, bạn sẽ không thể quên anh ấy.

3. Tom Waits ("Wristcutters: A Love Story")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Tom Waits

Ca sĩ với giọng hát u buồn này không chỉ viết nhạc chính cho vụ tự tử của diễn viên Patrick Fugit mà còn xuất hiện trong phim với vai diễn bí ẩn Kneller, đóng vai 1 nhà hiền triết của một thế giới đơn điệu.

4. Chris Brown ("This Christmas," "Stomp the Yard")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Chris Brown

Với Stomp the Yard, bạn tốn 10 đôla vé xem phim và chàng Chris của bạn chỉ xuất hiện chưa tới 10 phút. Nhưng ở This Christmas, sức nặng của bộ phim đầy tình cảm này dựa hẳn vào đôi vai của Chris.

5. Jill Scott ("Tyler Perry"s Why Did I Get Married?")

Top 10 ca sĩ đóng phim

Jill Scott và Richard T. Jones trong phim "Tyler Perry’s Why Did I Get Married"

Trải qua vụ ly dị khi đang đóng phim, rõ ràng là Jill Scott đã biến nỗi đau đời thực thành một vai diễn đáng ngạc nhiên về một người vợ nội trợ bị bạo hành về tinh thần. Khi cô yêu một người khác, chúng ta chỉ cảm thấy yêu mến cô hơn.

6. Keith Richards ("Pirates of the Caribbean: At World"s End")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Keith Richards (bìa phải) và Johnny Depp

Sau nhiều năm với các tin đồn và suy sét, tay guitar huyền thoại của nhóm Rolling Stones đã đội nón cướp biển và tham dự buổi tiệc điện ảnh. Dĩ nhiên, không thể nói anh xứng đáng Oscar hay gì gì đó nhưng cần phải công nhận rằng Keith đã có một phần trình diễn tuyệt vời, trong điện ảnh.

7. Justin Timberlake ("Alpha Dog," "Black Snake Moan," "Shrek the Third," "Southland Tales")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Justin Timberlake trong "Black Snake Moan"

Chỉ đếm số lượng thôi thấy Justin cũng đã xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Anh còn được tán dương hơn khi không đi theo con đường thông thường với các vai diễn nhàn nhạt mà thử thách mình ở các bộ phim độc lập.

8. Alicia Keys ("Smokin" Aces," "The Nanny Diaries")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Alicia Keys trong "Smokin" Aces"

Trong vai một sát thủ có khả năng ngụy trang tài tình, Alicia đã bắt đầu năm 2007 (và bắt đầu cả sự nghiệp điện ảnh của mình) trong Smokin" Aces. Đến tháng 8, cô chuyển qua vai nhẹ nhàng hơn, người bạn tâm tình của Scarlett Johansson trong The Nanny Diaries và kết lại năm với đĩa nhạc "As I Am."

9. Jack White ("Walk Hard: The Dewey Cox Story")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Jack White (trái) trong vai Elvis Presley và diễn viên John C. Reilly

Keith Richards có thể đã có vai diễn màu mè nhất trong điện ảnh, vai cướp biển bố (của Jack Sparrow) nhưng liệu có ai chơi nhạc lại không thích được đóng vai Elvis Presley? Trong Walk Hard: The Dewey Cox Story, Jack White trở thành ngôi sao.

10. Jennifer Lopez ("El Cantante")

Top 10 ca sĩ đóng phim
Jennifer Lopez và Marc Anthony trong "El Cantante"

Diễn xuất tài tình trong Out of sight năm 1998 nhắc nhở rằng 10 năm sau, J.Lo vẫn có thể làm hơn. với El Cantante, ít nhất, cô đã nghiêm túc sử dụng khả năng diễn xuất của mình, điều không có ở The Wedding Planner.

Còn bạn, bạn có ý kiến gì không?

Zinggy

Bạn có thể quan tâm