Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 cầu thủ di chuyển nhiều nhất trận Arsenal - Bayern

Tiền vệ Mesut Oezil là một trong những cầu thủ hoạt động tích cực nhất trên sân Emirates khi di chuyển 11,69 km.

Thời gian gần đây, một vài CĐV Arsenal liên tục chỉ trích Mesut Oezil rất lười di chuyển. Thực tế, tiền vệ người Đức thi đấu mờ nhạt so với thời điểm mới gia nhập sân Emirates. Trước những lời nhận xét từ phía người hâm mộ Pháo thủ, Oezil chịu áp lực tâm lý rất lớn khi bước vào trận gặp Bayern.

Mesut Oezil không thành công trên chấm 11m. Ảnh: Daily Mail.

Sau khi trận đấu diễn ra được 8 phút, cầu thủ khoác áo số 11 đem về quả penalty cho Arsenal. Tuy nhiên, Mesut Oezil đã không thành công trên chấm 11m khi đối mặt với đồng đội ở ĐT Đức Neuer. Đây là lần thứ 2 Oezil sút hỏng penalty ở Champions League mùa giải năm nay.

Pha bóng này là một trong những tình huống gây chú ý nhất trận đấu, bởi Arsenal chắc chắn sẽ có thế trận tốt hơn nếu tiền vệ người Đức dứt điểm chính xác. Sau khi bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số, Oezil đã thi đấu tích cực với việc di chuyển khá nhiều nhằm tạo ra cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Trong 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Đức đã chạy 11,69 km, đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ di chuyển nhiều nhất trên sân sau 2 đồng đội Flamini (13,53 km) và Wilshere (11,80 km). Bên phía Bayern, Goetze di chuyển nhiều nhất nhưng cũng chỉ xếp thứ 4 với 11,68 km.

Ở trận này, một cầu thủ Arsenal di chuyển trung bình 10,08 km. Trong khi đó, mỗi cầu thủ Bayern di chuyển 9,81 km. Tuy nhiên, Hùm xám lại có kết quả tốt hơn khi giành chiến thắng 2-0 do được chơi hơn người kể từ phút 40. Đây là lợi thế rất lớn cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola trong việc cạnh tranh tấm vé vào tứ kết Champions League trước trận lượt về diễn ra vào rạng sáng ngày 12/3 (theo giờ Việt Nam) trên sân Allianz Arena.

Arsenal 0–2 Bayern: Pháo thủ thua trong trận mất người

Trong thế trận thi đấu hơn người ở hiệp 2, Bayern dễ dàng có chiến thắng 2-0 trước Pháo thủ nhờ các pha lập công của Kroos và Mueller sau lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

Top 10 cầu thủ di chuyển nhiều nhất trận Arsenal 0-2 Bayern.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm