Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 đội tuyển có áo thi đấu đẹp nhất Euro 2016

Không chỉ là một trong những đội bóng được chú ý từ đầu giải đấu, màu áo của tuyển Bỉ còn được bình chọn là thiết kế đẹp nhất trong số các đội tham gia Euro 2016.

10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 1
1. Bỉ: Theo bầu chọn chung từ các cổ động viên trung lập thì Bỉ là quốc gia được khen ngợi nhất về trang phục thi đấu. Kết hợp quần đen – áo đỏ đen điểm sọc vàng hai bên thân đem lại tổng thể mạnh mẽ, cứng cáp, lại không kém thẩm mỹ cho các chàng trai của “Bầy quỷ đỏ”.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 2
2. Croatia: Croatia nổi bật với đồng phục kẻ caro trắng đỏ quen thuộc. Màu áo của "thùng thuốc nổ đỏ trắng" rất đẹp dưới ánh nắng mặt trời.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 3
3. Pháp: Vẫn là màu xanh lam quen thuộc, nhưng Pháp có biến tấu mới lạ khi sắc tay áo đậm hơn phần thân áo. Áo được các cổ động viên Gà trống Gaulois rất yêu thích.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 4
4. Tây Ban Nha: Năm nào đội ngũ thiết kế áo đấu Tây Ban Nha cũng được khen ngợi, với hai màu chủ đạo là đỏ và vàng nhưng họ luôn có những biến hóa tài tình vừa mới lạ vừa đẹp.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 5
5. Thổ Nhĩ Kỳ: Áo đấu của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro năm nay học theo xu hướng được các đội bóng Premier League ưa chuộng là màu tán nhạt dần. Tuy nhiên, họ vẫn trung thành với màu đỏ rực lửa đầy tinh thần chiến đấu.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 6
6. Italy: Đội bóng tới từ quốc gia hình chiếc ủng luôn trung thành với thiết kế chủ đạo màu xanh dương, và áo đấu của đội tuyển năm nào cũng lọt top trang phục thi đấu đẹp nhất giải. Cổ áo ôm vừa vặn, áo xanh với điểm nhấn những sọc trắng nhỏ chạy dọc tinh tế càng tôn lên vóc dáng săn chắc của những cầu thủ.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 7
7. Áo: Đồng phục của đội tuyển Áo được giới hâm mộ túc cầu thích thú khi có thiết kế những đường kẻ chéo nhỏ thanh lịch, nổi bật trên ngực. 2 màu trắng đỏ được lấy ý tưởng từ quốc kỳ kết hợp rất thời trang trong bộ áo đấu này.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 8
8. Xứ Wales: Thiết kế áo đấu đỏ có phần bóng của Wales khiến nhiều fan thích thú khi thu hút sự chú ý của mọi người. Ý tưởng của Adidas khiến áo thêm tính thể thao khỏe mạnh khi điểm những đường sọc trắng tinh tế trên vai.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 9
9. Bắc Ireland: Có 2 luồng ý kiến về áo đấu của tuyển Bắc Ireland. Số đông không ưng ý vì cho rằng đường kẻ ngang xanh da trời không ăn nhập với thân màu áo xanh lá. Nhưng nó lại hợp với phần tay áo xanh lam sọc trắng đậm chất thể thao của đội tuyển.
10 bo ao dau dep nhat Euro 2016 anh 10
10. Đức: Hai màu đen trắng tương phản, không nhiều chi tiết rườm rà, thiết kế áo đấu đội tuyển Đức với đường viền đen sắc nét và logo Mannschaft cùng 4 ngôi sao biểu tượng cho 4 lần vô địch thế giới mang lại vẻ đẹp đơn giản vẫn và tinh tế.




My Lan

Bạn có thể quan tâm