Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 Fashionista Vietnam cuốn hút ở party Noel

Trải qua hai phần thi chụp ảnh vòng bán kết, chương trình Tín đồ thời trang Việt Nam chọn ra 10 gương mặt xuất sắc nhất bước vào thử thách thứ ba trước ống kính nhiếp ảnh Tùng Chu.

Lộ diện top 10 Fashionista Vietnam

Cuộc đua thời trang đang đi đến hồi gây cấn nhất của vòng bán kết khi các hot boy của chương trình lần lượt dừng bước, trong đó có “bản sao Hà Hồ” - Alex Dương.


Ở phần thi này, các tín đồ thời trang được yêu cầu chọn trang phục phù hợp với buổi tiệc cuối năm, nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí thanh lịch, lịch lãm. Giám khảo vòng thi này bao gồm hoa hậu Đặng Thu Thảo, NTK Lý Quí Khánh và stylist Travis Nguyễn.
Ở phần thi của mình, thí sinh Nguyễn Hồng Đức chọn bộ trang phục vest  màu xám nhã nhặn, phù hợp với không khí mùa thu đông và đáp ứng được những tiêu chí lịch lãm, hợp mốt. NTK Lý Quí Khánh dành lời khen cho nam tín đồ thời trang có những chọn lựa tinh tế, phát huy vẻ nam tính và thể hình cân đối.
Thí sinh Nguyễn Thị Nhung gây ấn tượng đến ban giám khảo với bộ váy dạ hội tông màu đỏ, chất liệu voan lưới mềm nhẹ, thanh thoát. Chọn lựa này của Nhung Nguyễn được giám khảo Đặng Thu Thảo khen ngợi. Cô cho rằng, tín đồ thời trang 9X biết cách làm nổi bật mình nhưng vẫn giữ được nét kín đáo, tinh tế mà chủ đề buổi chụp ảnh yêu cầu.
Đi kèm với bộ váy kiêu sa, Nhung Nguyễn chọn tông trang điểm nhấn nhá mắt đậm, môi đỏ tiệp màu váy. Kiểu tóc rẽ ngôi giữa đơn giản nhưng tao nhã.
Bộ trang phục tông màu trắng đen giúp thí sinh Quang Vũ phát huy lợi thế vẻ ngoài ưa nhìn. Chàng Việt kiều Úc còn khá khéo léo chọn áo măng-tô gam màu đỏ, họa tiết ca-rô để làm điểm nhấn nhá cho tổng thể. Cùng với trang phục đẹp, anh diễn xuất tự nhiên, tinh nghịch.
Set đồ của Quang Vũ tạo được ấn tượng với NTK Lý Quí Khánh, anh cho rằng, ưu điểm phối màu tối giản đã giúp tín đồ thời trang 19 tuổi giữ được hình ảnh lịch lãm, nam tính.
Chàng trai có nhiều hình xăm Thanh Hoàng là một trong những gương mặt cá tính nhất vòng bán kết. Ở phần thi trang phục dự tiệc của mình, anh chọn cách phối ngẫu hứng với những set đồ cá tính và phóng khoáng như đúng với tính cách bản thân.
Trong set trang phục của mình, Thanh Hoàng chọn áo len màu trầm mix cùng sơ-mi và áo khoác chần bông. Stylist Travis Nguyễn khen ngợi nam thí sinh có set trang phục bắt nhịp xu hướng và thể hiện được cá tính riêng.
Bảo Trân thể hiện cá tính ở set trang phục thanh lịch tông màu trầm. Để phù hợp với bộ cánh, cô chọn son màu đỏ đậm, tiệp màu cùng áo. Mái tóc xoăn nhẹ nhàng rất nữ tính.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tỏ ra khá yêu thích style của nữ thí sinh này. Người đẹp Vbiz cho rằng cách mix trang phục mang đậm tính xu hướng cao và dễ dàng phù hợp với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn.
Thí sinh được ban giám khảo cứu vào top 10 - Bảo Như duy trì hình ảnh cá tính với phong cách thời trang quen thuộc, hơi hướng Nhật Bản. Nữ tín đồ thời trang 22 tuổi chuộng gam màu trầm và mix khá ngẫu hứng các sắc độ tối cùng nhau.
Bảo Như cùng với set trang phục của mình được giám khảo Travis Nguyễn khen ngợi là ăn nhập không khí mùa Noel se lạnh. Ngoài ra, cô gái đến từ TP.HCM còn rất khéo léo chọn son màu trầm và mái tóc được tạo kiểu bồng bềnh hợp mốt.
Tín đồ thời trang Hà thành - Hoàng My chọn lựa set trang phục tối gián, đan xen những tông màu trầm ăn ý. Bộ váy dáng suông theo phong cách cổ điển khá phù hợp với hình ảnh nữ tính của Hoàng My. Áo khoác hờ cũng cho thấy khả năng am tường xu hướng của thí sinh.
Với cách mix & match tối giản, phong cách của Hoàng My chiếm được cảm tình từ giám khảo Đặng Thu Thảo. Người đẹp cho rằng, cách thể hiện của cô gái đến từ Hà Nội cũng cho thấy hình ảnh hoài cổ, nữ tính rất đáng yêu.
Thí sinh đến từ Gia Lai - Diệp Linh Châu là cô gái giữ vững phong độ nhất từ vòng loạn cho đến bán kết. Linh Châu thể hiện gu thẩm mỹ với bộ cánh thanh lịch và không kém phần phá cách. Phụ kiện hoa tai, khăn quàng cổ chính là điểm nhấn cá tính, tạo sự sinh động.
NTK Lý Quí Khánh dành cho Linh Châu nhiều lời khen về cách thể hiện sáng tạo và không ngại thử nghiệm những kiểu mốt mới. Mái tóc, tông trang điểm của Linh Châu cũng liên tục được thay đổi để làm mới mẻ hình ảnh.
Thí sinh được ban giám khảo cứu lần 2 - Nhật Uyên có thêm cơ hội, hướng đến phong cách ngọt ngào, lãng mạn. Cô gái có chiều cao khiêm tốn thể hiện cách mix an toàn với những item thông dụng, đang được giới trẻ yêu thích.
Set trang phục của Bảo Trân không quá ấn tượng nhưng mang tính ứng dụng cao và dễ dàng phù hợp với nhiều bối cảnh, từ dạo phố đến dự tiệc.
Thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi - Minh Nguyệt được giám khảo cứu ở vòng thứ 3 bán kết. Tại phần thi của mình, tín đồ thời trang sinh năm 1983 cho thấy hình ảnh hoàn toàn mới. Cô hóa thân thành cô gái trẻ trung, sành điệu và không kém phần thanh lịch.
Tín đồ Minh Nguyệt dù lớn nhất cuộc thi vẫn cho thấy hình ảnh đầy sức hút của mình. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt đặc biệt của bán kết. Nhờ đó, Minh Nguyệt giành được sự ưu ái của ban giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang Việt Nam do Zing.vn tổ chức với sự đồng hành của Closeup, TRESemmé, Zalo & Elise mang đến giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị gần 400 triệu đồng. Hãy cùng tiếp tục đón xem những sự “lột xác” ngoạn mục của các thí sinh trong từng vòng thi và bình chọn ngay tại http://zing.vn/fashionista và Zalo page Fashionista Vietnam để có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn là các phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5.000.000 đồng.

Lo dien top 10 Fashionista Vietnam hinh anh

Lộ diện top 10 Fashionista Vietnam

0

Cuộc đua thời trang đang đi đến hồi gây cấn nhất của vòng bán kết khi các hot boy của chương trình lần lượt dừng bước, trong đó có “bản sao Hà Hồ” - Alex Dương.

Min An

Ảnh: Tùng Chu
Stylist: Travis Nguyễn
Trang phục: Tommy Hilfiger

Bạn có thể quan tâm