Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 10 mẫu xe tại Tokyo Motor Show 2013

Toyota FT-86 Open Concept, Honda S660 hay Lexus RC Coupe... là những mẫu xe đáng chú ý tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013.

Nissan GT-R NISMO

Nissan GT-R NISMO 2015 với động cơ 600 mã lực, từng hoàn thành vòng đua Nürburgring Nordschleife, Đức chỉ dưới 7,2 phút, còn nổi bật với hệ thống giảm xóc mới, van điều tiết Bilstein, lốp Dunlop, thân vỏ với chất liệu cứng cáp hơn.

Toyota FT-86 Open Concept

Mẫu xe thể thao mui trần FT86 đã từng được hé lộ trước đó, nhưng sự xuất hiện của nó tại Tokyo Motor Show 2013 cũng khiến nhiều người phải chú ý.

Lexus LF-NX Turbo

Mẫu crossover của Lexus cung cấp hai lựa chọn hệ thống truyền động. Đầu tiên là động cơ tuần hoàn Atkinson 2,5 lít với sự hỗ trợ của các mô tơ điện và phiên bản với động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít. Các tính năng khác chưa được hé lộ.

Lexus RC Coupe 

Mẫu xe mới nhất trong loạt sản phẩm hệ dẫn động cầu sau của Lexus vừa ra mắt ở Tokyo Motor Show 2013 có hai lựa chọn động cơ V6 3,5 lít, sản sinh công suất 314 mã lực hoặc phiên bản 2,5 lít hybrid. Model V6 3,5 lít đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Nissan GT-R2015

Nissan GT-R 2015 được nâng cấp đáng kể về nội thất và ngoại thất gồm hệ thống treo cải, hệ thống cân bằng, hệ thống phanh, vô-lăng, đèn pha LED, màu sơn mới. Xe sẽ bắt đầu được bán tại Nhật Bản ngày 2/12 tới.

Toyota FCV Concept 

Mẫu xe ý tưởng của Toyota có thể không phải chiếc xe thú vị nhất tại Tokyo Motor Show 2013 nhưng là một trong những ý tưởng rõ ràng nhất cho giải pháp xe xanh trong tương lai. Chiếc xe được thiết kế với 4 chỗ ngồi và chứa hai bình khí hydro áp suất cao, giúp xe có thể chạy được 500 km.

Honda S660

Honda chưa tiết lộ nhiều về mẫu concept này, tuy nhiên, mẫu mui trần hai cửa với thiết kế nhỏ gọn được cho phù hợp trong phân khúc xe nhỏ được kiểm soát chặt chẽ về dung tích động cơ, công suất ở Nhật Bản.

Subaru Cross Sport Concept

Mẫu concept đó chính là phiên bản lớn hơn của mẫu xe thể thao BRZ. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2 lít. Kế hoạch sản xuất mẫu xe này hiện vẫn chưa được công bố.

Nissan IDx Freestyle

Mẫu concept 2 cửa khiến khách tham quan liên tưởng đến mẫu 240SX trước đây. Chiếc xe được cho sẽ có hai lựa chọn động cơ 1,2 lít hoặc 1,5 lít, kèm hộp số CVT.

Nissan IDx NISMO

Mẫu xe với thiết kế ấn tượng, trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít, hộp số CVT. công suất tối đa chưa được công bố nhưng có thể đạt 188 mã lực như ở mẫu Nissan Juke,

Quang Hưng

Bạn có thể quan tâm