Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 17 Hoa khôi Du lịch đón ca sĩ Shontelle đến Việt Nam

Shontelle là ca sĩ khách mời, sẽ trình diễn trong đêm chung kết hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017.

Hôm 9/3, người mẫu Ngọc Tình và 17 thí sinh Hoa khôi Du lịch Việt Nam đón nữ ca sĩ da màu Shontelle tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trong vai trò ca sĩ khách mời, Shontelle sẽ thể hiện một số ca khúc hit của mình để hỗ trợ các phần thi ở đêm chung kết (10/3).

Hoa khoi Du lich Viet Nam 2017 anh 1
Thí sinh Hoa khôi Du lịch đón ca sĩ ngoại quốc sang Việt Nam. Ảnh: BTC

Đây là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1985 đến Việt Nam. Cô hy vọng sẽ có màn kết hợp ăn ý và bùng nổ trên sân khấu với top 17 Hoa khôi Du lịch.

Về phía các thí sinh, họ cũng hào hứng khi được làm việc với ca sĩ quốc tế. Trong lúc di chuyển từ sân bay về sân khấu để tập luyện tiết mục, các cô gái chia sẻ với Shontelle nhiều thông tin thú vị về các địa danh nổi bật ở Sài Gòn.

Hoa khoi Du lich Viet Nam 2017 anh 2
Người mẫu Ngọc Tình chụp ảnh cùng ca sĩ Shontelle. Ảnh: BTC. 

Shontelle được biết đến với vai trò ca sĩ, rapper và nhạc sĩ. Cô bắt đầu ghi dấu ấn với ca khúc Colours, ra mắt vào năm 2005.

Album đầu tiên của nữ ca sĩ - Shontelligence, phát hành năm 2008 - giành vị trí thứ 115 trên bảng xếp hạng Billboard 200 của Mỹ, bán được 6.200 bản trong tuần đầu tiên.

Album này sau đó được phát hành lại vào tháng 3/2009 và bán được 30.000 bản ở Mỹ.

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, Shontelle còn là luật sư. Khi được hỏi cô yêu thích âm nhạc hay công việc luật sư hơn, Shontelle dí dỏm: “Tôi tham nên thích cả hai thứ". 

Thí sinh Hoa khôi Du lịch 2017 diện bikini gợi cảm

Top 17 thí sinh chung kết diện áo tắm hai mảnh trình diễn khả năng catwalk và hình thể trước khi bước vào các phần thi phụ tiếp theo.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm