Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 dòng sản phẩm OPI được yêu thích

Cùng khám phá bộ ba độc đáo giúp các bạn gái tự tin xinh lung linh khi ra đường.

Sơn móng tay:

Sơn móng chính là đại diện nổi trội của nền văn hóa màu sắc của OPI. Những BST sơn thời trang ra mắt liên tục đã chứng minh vị trí số một trong ngành nail. Sản phẩm sơn móng của hãng có chất dưỡng móng, bền màu, mau khô xứng đáng là sản phẩm được yêu thích nhất. Bạn có thể tìm mua các màu sơn “nóng” nhất của mùa thu đông như xanh thẫm, đỏ đô, tím,…tại các salon OPI.

Bộ sản phẩm Pedicure by OPI

Cũng quan trọng như đôi bàn tay, đôi chân bạn rất cần được chăm sóc đúng mức. Vì đôi chân phải hoạt động thường xuyên nên da ở khu vực này dễ chai sần, khô và nứt nẻ. Bộ ba sản phẩm Pedicure của OPI gồm tẩy tế bào chết, mặt nạ và kem massage chính là bí mật của đôi “gót ngọc” mềm mại, trắng hồng. Chiết xuất thiên nhiên, vitamin A, E, cùng dưỡng chất thiết yếu trong dòng sản phẩm này giúp nuôi dưỡng làn da và đem lại cho bạn kết quả ngoài mong đợi. Đây là lý do sản phẩm đã thuyết phục được tất cả người sử dụng.

Kem dưỡng toàn thân OPI Avojuice

Để sở hữu làn da hoàn hảo từ đôi chân, bàn tay đến cơ thể, bạn không thể bỏ qua kem dưỡng tay và toàn thân Avojuice thích hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, với vitamin C chống lão hóa, chiết xuất từ trái bơ và cây lô hội giúp da mịn màng, cùng hợp chất giữ ẩm giúp cung cấp nước cho da. Bạn có thể dùng kem dưỡng hàng ngày sau khi tắm để bảo đảm da được mềm và ẩm mịn.

OPI đang có ưu đãi giảm 50% cho các sản phẩm dòng Pedicure và 30% cho tất cả các sản phẩm khác trong tháng 9. Truy cập Facebook để cập nhật các thông tin nhãn hàng.

TP.HCM: Salon OPI 253A-B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, ĐT: (08) 2243 0562

Salon OPI 45 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, ĐT: (08) 2211 4956

Parkson Flemington 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, ĐT: (08) 2248 8455

Parkson CT Plaza, 60A Trường Sơn, P2, QTB, ĐT: (08) 6680 8892

Hà Nội: TTTM C.T – Hapro 19-21 Đinh Tiên Hoàng, Q.Hoàn Kiếm, ĐT: (04) 2246 8388

Tư liệu: OPI

Bạn có thể quan tâm