Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 3 The Voice khuấy động khán giả TP.HCM

Chia tay vùng đất Tây Đô, cơn lốc Nokia X sẽ làm Sài thành nóng hơn vào ngày 10/5, với sự tham gia của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và các ca sĩ trẻ được yêu thích của The Voice.


5 ca sĩ đầy nội lực và có triển vọng trong làng nhạc trẻ gồm Hoàng Tôn, Hà My, Cát Tường cùng Đông Nhi và Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ khuấy động ngày hội Nokia X sôi động. Một ngày đặc biệt cho các bạn trẻ Sài thành có dịp gặp gỡ và thoải mái giao lưu với thần tượng âm nhạc miễn phí thứ 7 tuần này.


 



Hà My, Cát Tường và Hoàng Tôn sẽ cùng hội ngộ tại chương trình ca nhạc 10/5 tại Sài Gòn.

 

Ngày hội mở cửa cho khách tham dự buổi chiều tại khu A, kí túc xá đại học Quốc gia, Linh Trung, Thủ Đức với các khu trò chơi đặc sắc, mô phỏng các ứng dụng trò chơi nổi tiếng như Angry Bird, Minion Rush. Các bạn tham gia trò chơi sẽ phải trải qua nhiều vòng thi từ những thử thách trên điện thoại cho đến những game được mô phỏng bằng vật dụng như thật, hứa hẹn những điều bất ngờ và phần quà bất ngờ.

Ngoài ra, các bạn yêu công nghệ sẽ có một khu vực riêng tha hồ "vọc" thử Nokia X đủ màu sắc và khám phá những tính năng lợi hại của chú dế này. Ban tổ chức sẽ đem lại nhiều cơ hội hấp dẫn như mua điện thoại Nokia X trả góp lãi suất 0% - có ngay gói quà tặng hấp dẫn tại chỗ hay tham gia chụp hình tại sự kiện rồi post lên Facebook để nhận Nokia X…

 

Nói về liveshow âm nhạc sắp tới, Đông Nhi thổ lộ: “Đây là sự kiện âm nhạc miễn phí dành cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc. Nhi rất vui khi được đóng góp một phần công sức để tạo cho các bạn một sân chơi năng động.” Noo nói: “Show diễn sẽ nóng hơn thời tiết Sài Gòn nữa. Noo rất háo hức được gặp lại các fan dễ thương cuối tuần này”.

Theo dõi www.nokia.com.vn để cập nhật tin tức nóng nhất về chuỗi sự kiện âm nhạc này. Thành phố bạn đang ở có thể là điểm dừng chân kế tiếp của Noo - Đông Nhi.

Tư liệu: Nokia 

Bạn có thể quan tâm