Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 4 'Bước nhảy hoàn vũ' đau đầu vì điệu nhảy dân gian

Trong đêm bán kết, 4 cặp đôi phải thể hiện các điệu nhảy dân gian truyền thống của các quốc gia trên thế giới.

Chủ đề của đêm bán kết khiến các thí sinh xuất sắc nhất gặp khá nhiều áp lực. Với chủ đề điệu nhảy dân gian, mỗi cặp nhảy phải sáng tạo, tìm ra hướng đi cho riêng mình. Các điệu nhảy truyền thống là kết tinh của nền văn hóa mỗi quốc gia. Thế nên, các cặp thí sinh đều phải nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu về điệu nhảy mình đã lựa chọn trước khi bước ra sàn đấu.
Được đánh giá là “ngôi sao standard” nhưng Diễm My quyết định thử sức với vũ điệu của Trung Quốc. Cô lựa chọn một ca khúc trong phim Thập diện mai phục làm nhạc nền cho phần trình diễn của mình. 
Chia sẻ về chủ đề này, Thu Thủy cho biết: “Đây là đề tài rất hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên cũng rất khó khăn khi thí sinh phải thể hiện được chất dân gian của mỗi quốc gia".
Nữ ca sĩ không quá cầu kỳ mà quyết định chọn những điệu múa truyền thống Việt Nam cho đêm thi quyết định. "Tôi kết hợp các điệu nhảy dân gian của 3 miền Bắc -  Trung – Nam cùng một chút dancesport trong bài thi", Thu Thủy bật mí. "Tôi hy vọng phần trình diễn của mình sẽ thuyết phục được cả BGK lẫn khán giả".
Là thí sinh luôn nổi bật về ý tưởng và dàn dựng, trong liveshow bán kết, Ốc Thanh Vân sẽ biến hóa cùng điệu dân vũ của Belarus.
Bà mẹ hai con và bạn nhảy Atanas khá cầu toàn trong việc xây dựng ý tưởng, luyện tập... Chắc chắn phần trình diễn của họ sẽ khiến khán giả thích thú. 
Ngân Khánh vẫn được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi quán quân ngay từ những liveshow đầu tiên. Nhưng điều này cũng khiến người đẹp phải đối mặt với nhiều áp lực trước đêm bán kết.
Cô chia sẻ: “Cuộc thi càng tới gần hồi kết thì áp lực càng nhiều hơn. Đó là áp lực về tinh thần, thời gian và cảsức khỏe... Với mỗi thí sinh, tôi nghĩ mục tiêu không đơn thuần là đi đến chung kết mà còn nằm ở việc chiến thắng bản thân, vượt qua các khó khăn và luôn nỗ lực”. Đêm bán kết của BNHV diễn ra vào lúc 21h ngày 15/3 tới và được tường thuật trực tiếp trên VTV3. 

Gia An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm