Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 4 Got Talent 2012 ngày ấy... nay đâu?

Võ Trọng Phúc, Đăng Quân - Bảo Ngọc, Hương Thảo, Vũ Song Vũ là những thí sinh đi đến giai đoạn cuối của sân chơi "Vietnam’s Got Talent" mùa đầu tiên và chọn cho mình con đường riêng để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Top 4 Got Talent 2012 ngày ấy... nay đâu?

Võ Trọng Phúc, Đăng Quân - Bảo Ngọc, Hương Thảo, Vũ Song Vũ là những thí sinh đi đến giai đoạn cuối của sân chơi "Vietnam’s Got Talent" mùa đầu tiên và chọn cho mình con đường riêng để tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. 

Đăng Quân - Bảo Ngọc

Xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2012, sự hồn nhiên đến tận phút trao giải của cặp đôi Đăng Quân - Bảo Ngọc đã gây được ấn tượng tốt đẹp cho khán giả có quan tâm đến sân chơi này. Sở hữu một phần thưởng lớn trong khi tuổi đời còn quá nhỏ, vì thế mọi hoạt động sau khi đăng quang của cả hai đều phụ thuộc vào quyết định của phụ huynh 2 ngôi sao nhí này.

Đăng Quân - Bảo Ngọc đoạt giải nhất tại Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên.

Nhận được học bổng từ trường quốc tế sau thành công tại Vietnam's Got Talent 2012, Bảo Ngọc tiếp tục tham gia vào một số cuộc thi khiêu vũ trong nước với bạn nhảy mới song song với việc theo học chương trình lớp 2 tại ngôi trường mà mình được nhận trợ cấp. Được sự hẫu thuẫn lớn từ phía gia đình, thời gian rảnh rỗi Bảo Ngọc vẫn cùng với Đăng Quân tham gia biểu diễn ở những sự kiện lớn, nhỏ khác nhau.

Tuy bận rộn với công việc học tập tại trường THCS Lý Thường Kiệt, Đống Đa, Hà Nội, song trong năm 2012, Đăng Quân đã quyết định nhận vai trong dự án phim Hoa cỏ may 2 để thể hiện khả năng diễn xuất. Ấp ủ nhiều dự định lớn trong tương lai, ngoài thời gian học Đăng Quân còn rèn luyện thêm khả năng khiêu vũ để hy vọng có thể tỏa sáng trở lại trong cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy khi tròn 16 tuổi.

Vũ Song Vũ

Được nhiều cư dân mạng biết đến khi làm mới thành công nhiều ca khúc nổi tiếng trong và ngoài nước, "hiện tượng mạng" Vũ Song Vũ còn trở thành một gương mặt trẻ đầy tiềm năng sau khi thể hiện được khả năng của bản thân tại một sân chơi Vietnam's Got Talent 2012.

Song Vũ có mặt trong vòng thử giọng của The Voice Kids 2013.

Giống như Đăng Quân và Bảo Ngọc, dù bận rộn với công việc học tập sau khi rời một cuộc thi lớn nhưng Vũ Song Vũ vẫn rất nhiệt tình tham gia các chương trình nghệ thuật được tổ chức ở chính nơi mình sinh ra.

Không chỉ thường xuyên được các bầu show mời hát ở các chương trình khai trương, hội chợ... diễn ra ở khu vực Hải Phòng, Vũ Song Vũ còn là giọng ca đầu tiên được nhiều nhà sản xuất chương trình để ý tới trong những show biểu diễn lễ tết dành riêng cho thiếu nhi. Mới đây, Song Vũ đã có mặt trong vòng thử giọng của The Voice Kids 2013.

Hương Thảo

Gây chú ý ngay từ vòng sơ loại Vietnam’s Got Talent 2012, giọng hát trong veo và khả năng hát tiếng nước ngoài vượt trội của Hương Thảo đã không ít lần khiến cho giám khảo cuộc thi phải "sởn gai ốc" khi cover lại những ca khúc tiếng Anh đình đám theo phong cách opera.

Hương Thảo dường như mất tích trong các hoạt động giải trí trong nước.

Chỉ chịu thua Đăng Quân - Bảo Ngọc ở lượng tin nhắn bình chọn của khán giả trong đêm chung kết xếp hạng, Hương Thảo trở thành cái tên được rất nhiều người hy vọng sẽ "làm nên chuyện" ở giai đoạn hậu Got Talent.

Tham gia một chương trình riêng của Đàm Vĩnh Hưng và vài đêm diễn nhỏ lẻ ngay sau khi bước ra từ Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa đầu tiên, Hương Thảo hoàn toàn mất tích trong tất cả các hoạt động giải trí trong nước. Hiện tại, cô gái trẻ dường như bị quên lãng khi hàng loạt các gương mặt mới tại Vietnam’s Got Talent 2013 đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ.

Võ Trọng Phúc

Lọt vào mắt xanh của nhiều ông bầu có tiếng trong làng giải trí Việt ngay khi còn là thí sinh của Vietnam’s Got Talent 2012, song Võ Trọng Phúc đã quyết định tự thân vận động để theo đuổi đam mê của bản thân. Liên tục góp giọng trong các chương trình diễn ra ở các tụ điểm âm nhạc tại TP.HCM, những phải rất lâu sau đó Võ Trọng Phúc mới ra mắt sản phẩm đầu tay để thỏa cơn khát của rất nhiều cư dân mạng.

Võ Trọng Phúc gặp nhiều khó khăn trên đường ca hát chuyên nghiệp.

Hài lòng với những gì mình đã làm được trong quá khứ, song cũng không ít lần Võ Trọng Phúc chia sẻ những khó khăn của bản thân trên con đường ca hát chuyên nghiệp. Không gây được sự ồn ào nhưng thời điểm còn "thi thố" khi ra lò MV Time after time, ngoài ra Võ Trọng Phúc còn liều lĩnh công khai chuyện tình cảm với một cô gái xinh đẹp để phá tan giấc mộng rất nhiều fan nữ.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm