Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 4 Học viện ngôi sao hát hit mới của Tiên Tiên

Khắc Minh, Sỹ Tuệ, Thảo Nhi và Phú Thiện tự tin thể hiện ca khúc "Vì tôi còn sống" theo phong cách trẻ trung, vui nhộn.

Từ 12 thí sinh lọt vào nhà chung, Học viện ngôi sao giờ còn lại bốn gương mặt - Khắc Minh, Sỹ Tuệ, Thảo Nhi và Phú Thiện. Mỗi người một cá tính âm nhạc khác nhau nhưng đều có chung khát khao chinh phục ngôi quán quân. 

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 10/12, bốn thí sinh chia sẻ về kỷ niệm ở nhà chung và single đầu tay chuẩn bị ra mắt. Đây là những ca khúc được ba nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, Châu Đăng Khoa và Thanh Tâm sáng tác dành riêng top 4 Học viện ngôi sao. 

Top 4 Học viện ngôi sao hát "Vì tôi còn sống" Bản hit mới của Tiên Tiên được nhiều khán giả trẻ yêu thích.

Trong đêm live show hôm 10/12, Khắc Minh, Sỹ Tuệ, Thảo Nhi và Phú Thiện biểu diễn ca khúc mới trên sân khấu. Lớp trưởng Khắc Minh tâm sự: "Hôm nay, top 4 sẽ hát những bài mới tinh. Hy vọng ca khúc mang tên Có đôi khi sẽ thành công và trở thành hit đầu tiên của Minh". 

Sỹ Tuệ - anh chàng được khen ngợi với khả năng sáng tác - thể hiện tinh thần quyết tâm cao: "Gần như đây là phần trình diễn cuối cùng. Vì thế, khi đặt chân lên sân khấu, Tuệ sẽ hát hết mình". 

Còn với Thảo Nhi, thí sinh giành được ngôi sao lợi thế nhiều nhất, cô chỉ hy vọng ca khúc được khán giả đón nhận và hòa theo giai điệu. 

Lớp trưởng Khắc Minh được khen điển trai Khi được hỏi về "nhan sắc" của Khắc Minh và Phú Thiện, Sỹ Tuệ khen hai bạn nam ở nhà chung rất điển trai.

Trong phần hỏi đáp nhanh với khán giả, top 4 tiết lộ sau 70 ngày ở nhà chung, món ăn họ "ngán" nhất là cá kho tộ vì ngày nào cũng có. Nước ngọt và đồ ăn vặt là hai món cần nhất vì không có trong nhà chung. 

Nhớ lại kỷ niệm từ những ngày đầu gặp gỡ, Thảo Nhi chia sẻ cô rất tiếc vì không thân với mọi người từ đầu. Cho đến khi cảm thấy thân thiết hơn thì các bạn lần lượt phải chia tay cuộc thi. Thảo Nhi mong một ngày nào đó 12 người sẽ lại ở cùng nhau và chơi hết mình. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm