Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 America's Got Talent bị bắt vì hành hung vợ

Trang TMZ đưa tin Michael Ketterer - thí sinh từng khiến giám khảo Simon Cowell rơi lệ vì giọng hát đầy cảm xúc - bị bắt vì hành hung vợ hồi tuần qua.

Theo nguồn tin của TMZ, Ketterer bị bắt lúc 3h45 chiều thứ 5 (20/9) ở Hollywood sau khi xô xát với vợ trong phòng khách sạn. Ông bố 6 con xác nhận với cảnh xác rằng giữa vợ chồng họ đã cãi nhau nhưng thanh minh rằng không có chuyện bạo lực gia đình, tất cả đều là hiểu nhầm.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng quyết vào cuộc làm rõ vụ việc, bất chấp việc vợ của Ketterer không muốn đẩy câu chuyện đi quá xa. Ketterer phải nộp bảo lãnh 50.000 USD để được tại ngoại.

Sau vụ việc, nhạc sĩ người Mỹ Garth Brooks tuyên bố Ketterer sẽ không được góp mặt trong buổi hòa nhạc sắp tới của ông. “Tôi đã nói chuyện với Ketterer và quyết định tốt hơn là anh ấy không xuất hiện ở Notre Dame và không biểu diễn ở đó”, ngôi sao 56 tuổi cho biết.

Thi sinh America's Got Talent 2018 bi bat anh 1
Thí sinh từng khiến Simon Cowell rơi nước mắt gây thất vọng vì hành hung vợ mình.

Ketterer là y tá nhi khoa và có 6 đứa con (5 con nuôi, 1 con ruột bị bệnh bại não). Ngoài công việc ở bệnh viện, anh còn gia nhập nhóm nhạc Thiên Chúa giáo United Pursuit. Cùng với nhóm, Ketterer bắt đầu sáng tác và hát các ca khúc như Since your love, Never going back, Simple gospel,...

Michael Ketterer là thí sinh được yêu thích nhất chương trình America’s Got Talent năm nay bởi chất giọng giàu cảm xúc. Gây ấn tượng từ vòng đầu tiên, đến đêm tứ kết thứ 3 độ chín mùi và thăng hoa trong giọng hát của Ketterer đã khiến khán giả xúc động.

Giám khảo Simon Cowell lau nước mắt sau phần thi của anh.  

Thi sinh America's Got Talent 2018 bi bat anh 2
Michael Ketterer chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên vợ và các con trước đó. 

Trong một bài phỏng vấn, Ketterer nói nếu giành được giải thưởng 1 triệu USD của chương trình, anh sẽ xây một căn nhà cho gia đình. "Bạn biết đấy, con trai tôi bị bại não. Vì vậy, chúng tôi cần một ngôi nhà dành cho người khuyết tật", anh chia sẻ trên tờ USA Today.

Kết quả cuối cùng là Ketterer dừng lại ở vị trí thứ 5. Ảo thuật gia gốc Á Shin Lim trở thành quán quân của mùa giải.

BTS gây chú ý khi phát biểu về nạn bạo lực tại trụ sở Liên Hợp Quốc

RM thay mặt các thành viên BTS kêu gọi mọi người hãy yêu bản thân mình. Love Myself (Yêu bản thân) cũng là chiến dịch BTS hợp tác với UNICEF vào 2017 nhằm chống nạn bạo lực.

'Búp bê sống' 10X đầu quân cho YG và lời ám chỉ vi phạm kỷ luật

Vụ chuyển công ty quản lý của Jeon Somi hiện khá lùm xùm sau những lời chia sẻ của chủ tịch Park Jin Young về tính kỷ luật.

Miu Lê: 'Nếu không đi hát và đóng phim, tôi sẽ xăm kín người'

Trở lại với Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Muốn", Miu Lê thay đổi khá nhiều, trở nên gợi cảm và có phần nổi loạn hơn so với những hình ảnh quen thuộc với khán giả.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm