Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam casting show thời trang

Cùng với nhiều người đẹp vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Trúc Linh dự buổi tuyển chọn người mẫu, tìm cơ hội bước lên sàn catwalk.

Trở về TP HCM sau đêm chung kết tại Nha Trang, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Trúc Linh - tham gia các hoạt động thời trang phía Nam. Ngày 7/10, cô đến dự buổi casting show diễn của NTK Vincent Đoàn. Người đẹp chụp ảnh cùng Hồng Y - thí sinh vòng chung kết.
Ngoài dự đoán của nhiều người, người đẹp mang trong mình ba dòng máu dân tộc Kinh, Khơ Me và Hoa xuất sắc lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trước đó, cô từng trải qua nhiều cuộc thi trong và ngoài nước. Hiện tại, Trúc Linh mong muốn được gắn bó với công việc người mẫu.
Người mẫu Nhã Trúc, một trong những gương mặt nổi bật bước ra từ Vietnam's Next Top Moddel dự casting theo lời mời của nhà thiết kế.
Trang Phạm, người mẫu quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang tạo được sự chú ý nhờ phong cách tự tin, gương mặt sắc lạnh.
Sau thời gian lui về hậu trường chăm sóc gia đình, quán quân Vietnam's Next Top Model - Mai Giang - trở lại với công việc người mẫu.
Người mẫu Hà Đỗ được đánh giá cao nhờ gương mặt cá tính, mái tóc tém gọn gàng.
Người đẹp Kim Nguyên để mặt mộc và chọn kiểu tóc đơn giản khi trình diễn.
Phía hậu trường buổi casting, các người mẫu chờ đợi lượt trình diễn của mình. Nhã Trúc bận rộn với các cuộc điện thoại sau khi hoàn thành lượt casting.

Min An

Ảnh: Hiếu Lê

Bạn có thể quan tâm