Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 7 Next Top Model bị mắng ở Thái Lan vì thiếu ý thức

Hành động không biết trân trọng trang phục của nhà thiết kế khiến các thí sinh Vietnam's Next Top Model đánh mất cơ hội việc làm quý giá.

Ở tập 8 chương trình Vietnam's Next Top Model vừa phát sóng, top 7 được đưa đến Thái Lan, trải nghiệm những phần thi mới mẻ tại xứ sở chùa vàng. Tại đây, nhóm bốn chàng trai và ba cô gái bước vào phần thi chụp ảnh trên không trung và tìm kiếm cơ hội casting cùng các nhà thiết kế nổi tiếng tại Thái Lan. Ngay khi vừa đến một trung tâm thương mại lớn tại Bangkok, họ được yêu cầu tự tìm kiếm cơ hội cho chính mình.
Lần đầu có mặt ở trung tâm thương mại lớn của Thái Lan, các thí sinh mất khá nhiều thời gian mới đến được điểm tuyển chọn. Tiêu Ngọc Linh có lợi thế thông thạo tiếng Anh nên cô dễ dàng hỏi đường và đến được điểm casting sớm nhất.
Tiêu Ngọc Linh đươc yêu cầu vén cao tóc để nhà thiết kế nhìn rõ gương mặt.
Tiêu Ngọc Linh đươc yêu cầu vén cao tóc để nhà thiết kế nhìn rõ gương mặt.
Sau đó, Duy Anh cũng có mặt tại điểm tuyển chọn. Anh tạo được ấn tượng với NTK khi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Cô đánh giá cao ngoại hình của thí sinh này, song anh mất cơ hội được chọn lựa vì khả năng catwalk chưa chuyên nghiệp.
Thí sinh Cao Ngân được nhà thiết kế khen ngợi về chiều cao và gương mặt tạo được ấn tượng riêng khi catwalk. Ở buổi casting đầu tiên, Quang Hùng và Cao Ngân là hai người mẫu được chọn lựa.
Rút kinh nghiệm từ những góp ý của NTK đầu tiên, Duy Anh được nhà thiết kế thứ hai khen ngợi vì những thể hiện tốt. Trong lần casting này, Cao Ngân và Duy Anh nhận được cơ hội góp mặt trong show diễn sắp tới của nhà thiết kế.
Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy đến với các chàng trai cô gái khi Adam phát hiện trang phục của nhà thiết kế rơi bừa bãi trên sàn. Anh cho biết, đây là những bộ đồ cần được trân trọng vì công sức NTK bỏ ra rất nhiều. Là người mẫu các thí sinh cần ý thức được nhiều này. Hành động thiếu hiểu biết của top 7 khiến Adam tức giận và đưa ra quyết định hủy hỏ kết quả casting với nhà thiết kế thứ hai.
Sự cố của một vài thí sinh đã ảnh hưởng đến cả nhóm. Nhà thiết kế người Thái Lan và Adam không muốn làm việc với những người mẫu không biết trân trọng sản phẩm của họ.
Các thí sinh buồn bã sau khi nhận được bài học đắt giá.
Tuy vậy, cả nhóm lấy lại tinh thần khi bước vào buổi casting thứ ba. Sau phần trình diễn của top 7, nhà thiết kế chọn Cao Ngân, Quang Hùng và Tiêu Ngọc Linh.
Với số lần được chọn cao nhất, Cao Ngân giành chiến thắng thử thách casting. Trong khí đó, Văn Hội, Oanh Nguyễn, Tấn Khang lại không nhận được bất kỳ cơ hội nào. 

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm