Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 8 The Voicve Mỹ chinh phục những bản hit đình đám

Nếu như ở "American Idol", khán giả luôn bị "tra tấn" bởi những bản nhạc đã lỗi thời, ở cuộc thi tìm kiếm giọng hát Mỹ, các ca khúc mới nhất được các thí sinh ưu tiên lựa chọn.

Top 8 The Voicve Mỹ chinh phục những bản hit đình đám

Nếu như ở "American Idol", khán giả luôn bị "tra tấn" bởi những bản nhạc đã lỗi thời, ở cuộc thi tìm kiếm giọng hát Mỹ, các ca khúc mới nhất được các thí sinh ưu tiên lựa chọn.

Tối ngày 27/5 (giờ địa phương), liveshow top 8 The Voice Mỹ mùa giải thứ 4 đã lên sóng. Mặc dù số lượng người xem đang ngày càng giảm xuống nhưng ban tổ chức vẫn không ngần ngại đầu tư một dàn nhạc tuyệt vời và thiết kế sân khấu vô cùng bắt mắt.

Đội Adam Levine: Mạo hiểm với nhạc "hot"

Khoác trên mình "bộ cánh" lộng lẫy, thí sinh Judith Hill gây bất ngờ cho khán giả khi thể hiện ca khúc đang cực hot #thatPower của will.i.am và Justin Bieber. Sau Jazz và R&B, Judith khoe thêm một sở trường nữa là dance pop. Màn trình diễn của thí sinh này khá vui vẻ, giống như đang biểu diễn trong một quán bar với những âm thanh điện tử sôi động.

Judith Hill.

Somebody That I Used To Know của Gotye là ca khúc thí sinh Sarah Simmons thể hiện. Ngoài những biến tấu sáng tạo với ca khúc, Sarah không tạo nên ấn tượng nào khác. Cô có một giọng hát khàn rất khỏe, nhưng lại biểu diễn theo một phong cách quá... thanh tao.

Sarah Simmons.

Amber Carrington thể hiện Skyfall của Adele. Đây là ca khúc do đích thân HLV Adam Levine lựa chọn. Màn trình diễn của thí sinh này rất tốt với nhiều khoảnh khắc ấn tượng, mặc dù Amber biểu diễn không có gì đặc biệt hơn so với phiên bản gốc.

Amber Carrington.

Adam Levine tự hào nói, không phải thí sinh nào của The Voice cũng có thể hát ca khúc của Adele tốt như Amber.

Đội Blake: Đầu tư kỹ càng

Tự tay lựa chọn bài hát cho chính mình, thí sinh Holly Tucker "chơi trội" với bản country rock mang tên Done của The Band Perry.

Holly Tucker.

Màn trình diễn của Holly cực kỳ thành công với rất nhiều điều thú vị: một ban nhạc hoàn hảo với những âm thanh của violin và guitar điện vô cùng quyến rũ, những vũ công giấu mặt sexy, và hơn hết là giọng hát tràn đầy năng lượng của Holly.

The Swon Brothers.

Xuất hiện trong một khung cảnh hoang sơ với đống lửa, cỏ cây, một bầu trời đầy sao và một vầng trăng non, The Swon Brothers thể hiện ca khúc Seven Brighes Road của Eagles. Tuy nhiên, bài hát lại quá nhẹ nhàng, đơn giản, không có điểm nhấn khiến khán giả thấy nhàm chán.

Danielle Bradbery.

Tương tự, thí sinh Danielle Bradbery cũng xuất hiện trong một khung cảnh xinh đẹp cho màn trình diễn Grandpa (Tell Me 'Bout the Good Ol' Days) của The Judds. Danielle gần như không để lại ấn tượng gì với tiết mục này.

Đội Shakira: Nguy hiểm rình rập 

Chỉ còn lại một học trò duy nhất là Sasha Allen, HLV Shakira tiếp tục phải “chịu chơi” với ca khúc hit để tìm kiếm hy vọng cho thí sinh của mình. Sasha thể hiện ca khúc Without You của Usher. Giọng hát mạnh mẽ và chắc chắn là lợi thế của Sasha. Tuy nhiên, sự căng thẳng dường như đang đè nặng lên Sasha, khiến cho màn trình diễn của cô lộ rõ nhiều áp lực.

Sasha Allen.

Đội Usher: Michelle - Niềm hy vọng cuối cùng

Lần lượt mất đi các thí sinh nam, Michelle Chamuel là niềm hy vọng cuối cùng của HLV Usher. Giống như Shakira, Usher cũng chọn cho Michelle một bản hit mang tên Grenade của Bruno Mars.

Michelle Chamuel.

Từ những giai điệu trong sáng, Michelle bỗng chốc "đánh lạc hướng" người nghe bằng cá tính của cô: một chút điên, một chút ngấu nghiến. Tất cả những động tác Michelle thể hiện trên sân khấu (vỗ ngực, vung tay, quỳ gối) đều khẳng định, cô thực sự có trách nhiệm với ca khúc mà mình đang thể hiện.

Ngoài phần thi của các cá nhân, đêm liveshow top 8 cũng có những tiết mục đến từ HLV và thí sinh. HLV Blake Shelton và Gwen Sebastian thể hiện ca khúc Boys 'Round Here. Nhóm thí sinh gồm Sarah Simmons, Sasha Allen, Judith Hill và Michelle Chamuel trình bày ca khúc Diamonds của Rihanna. Nhóm thí sinh gồm The Swon Brothers, Holly Tucker, Amber Carrington và Danielle Bradbery thể hiện ca khúc Something More của Sugarland.

Ngày mai, kết quả bình chọn của khán giả Mỹ dành cho top 8 The Voice sẽ được công bố.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm