Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top ảnh tuần: Bỏ phiếu ở Catalonia và màn hội ngộ 3 tổng thống Mỹ

Người xứ Catalonia rạng rỡ trước thềm cuộc bỏ phiếu đòi độc lập từ Tây Ban Nha và hình ảnh 3 cựu tổng thống Mỹ thảnh thơi xem golf là những khoảnh khắc ấn tượng tuần qua.

Obama xem golf anh 1
Tây Ban Nha nổi gió: Sinh viên ở Barcelona xuống đường phản đối chính phủ Tây Ban Nha ngăn chặn cuộc trưng cầu dân ý đòi độc lập của xứ Catalonia diễn ra ngày 1/10 này. Ảnh: Getty
Obama xem golf anh 2
Thư giãn: Ba cựu tổng thống Mỹ Barack Obama, George W. Bush và Bill Clinton cùng tươi cười xuất hiện trong buổi lễ khai mạc giải đấu golf Tổng thống tại Thư viện Quốc gia ở New Jersey, Mỹ. Ảnh: Getty.
Obama xem golf anh 3
Chuyên nghiệp: Chó Derby với thần thái lạnh lùng trong cuộc thi lướt ván thường niên dành cho chó ở thành phố Huntington Beach, California, Mỹ. Ảnh: AFP/Getty.
Obama xem golf anh 4
Nổ tung: Khói lửa từ vụ nổ kho vũ khí ngày 26/9 ở Ukraine. Hàng loạt vụ nổ lớn và hoả hoạn xảy ra tại căn cứ quân sự gần thị trấn Kalynivka, vùng Vinnytsia đã khiến chính quyền phải sơ tán khoảng 30.000 dân và phong toả không phận. Ảnh: AP.
Obama xem golf anh 5
Quỳ gối: Cầu thủ đội Indianapolis Colts quỳ gối khi hát quốc ca trước trận đấu với Cleveland Browns trong khuôn khổ Giải Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (NFL). Làn sóng quỳ gối để phản đối Tổng thống Trump lan rộng từ các vận động viên tới giới nghệ sỹ và người dân Mỹ trong tuần qua. Trước đó, ông Trump đã liên tục công kích những cầu thủ quỳ gối trên sân bóng lúc chào cờ. Phong trào quỳ gối khi hát quốc ca được khởi xướng năm 2016 bởi các cầu thủ NFL nhằm phản đối những bất công mà người da màu phải gánh chịu trong xã hội Mỹ. Ảnh: Getty.
Obama xem golf anh 6
Tiếp tục sống: Aremy Sanchez Flores và chồng sau lễ thành hôn trong một khu vực trống bên ngoài nhà thờ đổ nát sau trận động đất tại Atzala, Mexico. 12 người đã chết trong buổi lễ rửa tội tại nhà thờ này hôm 19/9. Flores cho biết cô rất buồn, nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Ảnh: AP.
Obama xem golf anh 7
Thêm 4 năm: Người ủng hộ liên đảng CDU/CSU của Thủ tướng Merkel vui mừng khi kết quả bầu cử quốc hội liên bang Đức bắt đầu được thông báo. Bà Merkel sẽ tiếp tục nắm quyền thêm 1 nhiệm kỳ nữa. Ảnh: Getty.
Obama xem golf anh 8
Agung thức giấc: Một người đàn ông theo dõi ngọn núi lửa Agung từ một ngôi đền ở Karangasem, Bali, Indonesia ngày 26/9.  Hơn 144.000 người trên hòn đảo du lịch nổi tiếng của Indonesia đã được sơ tán đến 447 trại tạm cư do núi lửa Agung có thể phun trào bất cứ lúc nào. Ảnh: AP.
Obama xem golf anh 9
Thề tranh đấu: Sinh viên Triều Tiên trong cuộc biểu tình lớn phản đối Mỹ khi căng thẳng lại leo thang giữa 2 bên. Ngày 28/9, Bình Nhưỡng cho biết có khoảng 4,7 triệu sinh viên và công nhân tình nguyện nhập ngũ sau khi nước này tuyên bố trả đũa Mỹ. Ảnh: KCNA/AFP/Getty.
Obama xem golf anh 10
Taxi bay: Thái tử Dubai Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum ngồi trong chiếc taxi bay đầu tiên ngày 25/9. Dịch vụ lần đầu xuất hiện trên thế giới này sẽ sớm được UAE triển khai. Ảnh: Reuters.
Lửa ngút trời trong vụ nổ kho vũ khí tại Ukraine Kho vũ khí của quân đội Ukraine liên tiếp phát nổ đêm 26/9 và sáng sớm 27/9 khiến khoảng 30.000 dân phải sơ tán. Kiev tin rằng các vụ nổ xảy ra do "yếu tố bên ngoài".

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm